Cầu thủ U23 Việt Nam thi nhau trổ tài ông bố đảm đang bế con giỏi tại Hàn Quốc

Em bé cực đáng yêu này được các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam cưng chiều hết mực vì nét dễ thương, kháu khỉnh, đặc biệt là gương mặt tròn trĩnh như chiếc bánh bao.

Hơn 20 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á sẽ diễn ra vào đầu năm 2020 sắp tới. Đây là lịch trình được thực hiện gấp rút ngay sau khi bóng đá Việt Nam giành huy chương vàng Sea Games 30.

Ngay khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc vào ngày 13/12 vừa qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ tại đất nước này, trong đó có cánh phóng viên báo chí và người Việt đang sinh sống ở xứ sở kim chi.

Mới đây, một cô dâu Việt đã cùng gia đình đang sống ở Busan - Hàn Quốc đến thăm các cầu thủ trẻ đang tập huấn tại đây. Đặc biệt, cậu con trai bé bỏng của gia đình nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cầu thủ, nhiều người đến vây quanh để bế và chơi đùa với bé cực đáng yêu.

Cậu bé này cũng rất dễ thương khi ngoan ngoãn để các cầu thủ U23 Việt Nam bế và chụp ảnh. Gương mặt tròn trĩnh như bánh bao của bé khiến những tuyển thủ tan chảy vì quá dễ thương.

Những biểu cảm của Quang Hải khi bế em bé đáng yêu trên tay.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không giấu nổi sự thích thú.
Tiến Linh trông như một ông bố thực thụ khi bế em bé đáng yêu trên tay. Anh là cầu thủ vừa ghi dấu ấn đậm nét cho bóng đá Việt Nam tại Sea Games 30 tại Philippines vừa qua.
Thủ môn Văn Toản cũng được người hâm mộ gọi vui là "bánh bao" vì có gương mặt tròn trĩnh dễ thương.
Trợ lý Lee Young Jin cũng không thể cưỡng lại được sự đáng yêu của em bé này.
Dàn cầu thủ U23 Việt Nam vây quanh chơi đùa với em bé, có khoảng thời gian thư giãn thoải mái sau những giây phút tập luyện căng thẳng.
Nhiều người Việt sinh sống tại Hàn Quốc đến gặp gỡ, chụp ảnh và ủng hộ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong chuyến tập huấn tại xứ sở kim chi.

Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập huấn ở Hàn Quốc tới ngày 23/12. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về TP.HCM luyện tập trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Tại vòng chung kết U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D với các đội tuyển: U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE. Các cầu thủ của chúng ta sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE vào lúc 17h15 ngày 10/1/2020.

Trước đó tại vòng chung kết U23 Châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam giành vị trí thứ 2 chung cuộc. Chính vì vậy trong lần trở lại này, các cầu thủ trẻ được kì vọng sẽ mang chức vô địch về cho bóng đá Việt Nam.

Phương Thảo/ TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !