Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy

Người đàn ông trung niên trong bộ trang phục chuyên nghiệp của một người bảo vệ bãi giữ xe đã không làm cho người đi đường đoán ra được hành vi xấu của hắn. Đó là một trong những đoạn clip hot nhất trong chương trình truyền hình thực tế "Camera cận cảnh" phát sóng vào lúc 20h tuần này trên kênh HTV9.
Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 1
Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 2

Ngoài clip gây chú ý trên, Camera cận cảnh số 15 sẽ cung cấp đến cho khán giả một góc nhìn thực tế từ cấu chuyện: những khu vườn trong hàng rào chắn tàu. Hầu hết những người dân sống hai bên đường ray tàu hỏa trong địa bàn thành phố HCM đều nghĩ đơn giản rằng, việc tận dụng diện tích hiếm hoi tự ý đầu tư làm hàng rào chắn để trồng rau, trồng hoa là một điều hết sức bình thường, thì những người có trách nhiệm lại cho rằng điều này hết sức nguy hiểm cho cả tính mạng của họ, và sự an toàn của đoàn tàu cùng với hàng ngàn hành khách đi tàu. Vấn đề nằm ở chỗ những tán cây xanh luôn có chiều cao vượt mức ngành đường sắt cho phép, và đường dẫn nước để nuôi những “khu vườn” ấy vô hình chung lại là nơi thường xuyên tụ tập vớt lăn quăn của các con trẻ, gây ra nhiều sự nguy hiểm kinh khủng về an toàn giao thông đường sắt vì những đứa trẻ chưa ý thức được việc chúng làm.

Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 3
Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 4

Ngoài ra trong một góc nhìn khác, khán giả sẽ tiếp cận gần hơn với vấn đề mạng xã hội đang lan truyền một cách chóng mặt, bên cạnh những mặt tích cực về chia sẻ thông tin thì có nhiều vấn đề nhiễu nhương xảy ra khi tất cả mọi người đều có quyền nói lên ý kiến cá nhân của mình, gây ảnh hưởng đến người khác. Đặc biệt, Camera cận cảnh số 15 sẽ giới thiệu lại với khán giả một clip gây sốc trên các diễn đàn mạng thời gian gần đây, đó chính là vụ cướp iPad trắng trợn giữa thanh thiên bạch nhất trong một quán café.

Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 5
Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 6

Camera cận cảnh là một chương trình truyền hình thực tế dạng tài liệu, ghi lại những tình huống xảy ra trong cuộc sống. Kèm đó là những phân tích, giải thích,bình luận dưới nhiều góc độ khác nhau nhằm mang đến cho khán giả một thông điệp: hãy không ngừng hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn bằng những việc làm hướng thiện, tôn vinh những điều tốt và rời xa những điều xấu.

Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 7
Camera cận cảnh: Giả dạng bảo vệ cướp xe máy - ảnh 8

Những đoạn video clip được phát trong chương trình sẽ được ống kính camera ghi lại một cách ngẫu nhiên hay có chủ đích. Đó có thể là những vấn đề được xã hội quan tâm và chú ý, hoặc đó có thể là những tình huống đáng nhớ, đáng lưu ý đang diễn ra trong đời sống hàng ngày.

Điểm đặc biệt của chương trình là không chỉ có ê-kíp thực hiện mới là người sản xuất ra chương trình, mà đó còn chính là các khán giả xem đài sẽ đồng hành cùng với ê-kíp để đưa ra nhiều vấn đề, nhiều góc nhìn khác của cuộc sống được ghi lại từ chính các thiết bị đơn giản như điện thoại di động hoặc máy quay mini, nhằm giúp cho chương trình ngày càng trở nên phong phú, hấp dẫn hơn và khách quan nhất. Khán giả có thể gửi clip của mình về chương trình bằng cách liên hệ đường dây nóng: 0938980305.

Tư liệu: Camera cận cảnh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !