CA khởi tố kỹ sư IT về tội môi giới mại dâm, truy bắt chủ nhà nghỉ

Công an TP Hà Nội cho biết đã triệt phá một ổ nhóm mại dâm công nghệ cao do một kỹ sư IT cầm đầu. Cơ quan công an cũng đang khẩn trương truy bắt chủ nhà nghỉ Ánh Sao.

Chiều 29/12, Công an TP Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Công Sinh (SN 1996, ở xã Thụy Văn, Thái Thụy, Thái Bình) về tội môi giới mại dâm. Cơ quan công an tiếp tục truy bắt Trần Thị Hồng Điệp (SN 1974, ở phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), là chủ nhà nghỉ Ánh Sao.

{keywords}
Đối tượng Sinh tại cơ quan công an.

Trước đó, vào ngày 17/12, các trinh sát Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người phòng CSHS bất ngờ ập vào nhà nghỉ Ánh Sao (phố Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội) phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại hai phòng 101 và 201.

Tổ chức kiểm tra, tổ công tác tiếp tục phát hiện tại một phòng nghỉ khác đang có hai nữ giới đang ngồi chờ khách. Bốn gái bán dâm được làm rõ là Lương T.X  (SN 1992, ở huyện Tương Dương, Nghệ An), Nguyễn Thị V.A (SN 1994, trú tại  TP Nam Định, Nam Định); Nguyễn T.L. (SN 1995, trú tại Quỳ Châu, Nghệ An) và Nguyễn Thị D.H (SN 1993, trú tại xã Phụng Hiệp, Hậu Giang).

Khi bị bắt các đối tượng khai nhận, chiều 17/12, L. đang ở phòng 701 của nhà nghỉ thì nhận được điện thoại từ một nam giới là H.V.Đ (SN 1998) hỏi “có đi chơi không”. L. đồng ý và nhắn Đ. đến nhà nghỉ Ánh Sao lấy phòng và nhắn lại cho L.

Khoảng 15 giờ 30 phút, Đ. có mặt tại nhà nghỉ và được lễ tân bố trí vào phòng 101. Khi cặp đôi đang vui vẻ thì bị cơ quan công an bắt quả tang. Tương tự, đối tượng D. cũng được gái Nguyễn Thị D.H cho địa chỉ tại nhà nghỉ A.S và đến thuê phòng để "mây mưa".

Qua lời khai của gái bán dâm, trước đó đã nhờ đối tượng Nguyễn Công Sinh tạo thương hiệu trên các trang web đen và mạng xã hội để hành nghề. Ngay sau đó Sinh đã được các trinh sát mời về cơ quan công an để đấu tranh.

Sau những chối quanh ban đầu, Sinh đã khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Sinh từng tốt nghiệp một trường Đại học về Kỹ thuật, là cử nhân công nghệ thông tin. Ra trường, Sinh từng công tác tại một tập đoàn bất động sản thuộc Top 3 của Việt Nam.

Tuy nhiên, cuộc đời của Sinh bỗng rẽ ngang, khi anh ta theo chân đàn anh để tham gia vào thị trường cung cấp “gái ngành”.

Theo lời Sinh khai nhận, từ tháng 10/2020 anh ta sử dụng zalo “Anh S” để tìm gái bán dâm và nhận đăng hình ảnh khỏa thân và số điện thoại đi bán dâm của gái lên trang web “kieunu...” để quảng cáo bán dâm cho khách ở các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội.

Sinh cũng lập nickname: “laophatgia...” rồi viết bài cùng ảnh khỏa thân kèm số điện thoại của gái bán dâm lên mạng Internet nhằm mục đích giới thiệu quảng cáo gái bán dâm cho khách mua dâm.

Được biết Sinh có rất nhiều những mánh khóe để “đánh bóng” đào của hắn. Nhận lương 8 triệu đồng/tháng của gái mại dâm để “PR” nên gã nghĩ cách làm sao để kiếm thật nhiều khách cho đào.

Trước tiên Sinh bảo gái chụp ảnh khỏa thân với dung lượng cao rồi gửi cho hắn. Bằng kỹ thuật photoshop Sinh sẽ biến các cô gái từ “vịt” hóa “thiên nga”.

Cũng theo tài liệu từ cơ quan công an, sau khi được Sinh đánh bóng tên tuổi thì trung bình mỗi ngày Nguyễn T.L có khoảng 4 khách mua dâm với giá 800 ngàn/đồng/lượt (từ 1-2 giờ). Còn qua đêm thì giá sẽ là 3,5 triệu đồng/đêm. Thấy hiệu quả từ việc nhờ Sinh mai mối, L. đã nói với D.H liên lạc với Sinh để nhờ với lương thỏa thuận là 6 triệu đồng/tháng.

Sinh khai nhận từ tháng 10/2020 đã môi giới cho ít nhất 3 gái bán dâm lên các trang web ăn chơi, nhận thù lao vài chục triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, theo một trinh sát phòng CSHS thì để có thể triệt phá được được đường dây môi giới của Sinh và đồng bọn thì cơ quan công an đã phải “theo” gã một thời gian dài.

Từ đầu năm 2020, các trinh sát đã có thông tin về hành tung của đối tượng. Tuy nhiên, do là cử nhân công nghệ thông tin nên Sinh luôn có nhiều mánh khóe để che giấu tung tích bản thân. Phải mất rất nhiều thời gian xác minh, đồng thời tương kế tựu kế các trinh sát mới khiến Sinh phải lộ danh tính thật của mình. Và kế hoạch “cất vó” cả ông trùm lẫn các gái bán hoa đã được vạch ra.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Sông Yên

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !