Bùi Anh Tuấn lại bùng show vào giờ chót

Sau hai lần vô kỷ luật tới mức bị "treo giò" ở chương trình "Bài hát yêu thích", hot boy của "The Voice" vẫn chứng nào tật nấy khi tự ý vắng mặt ở hai show diễn ở TP.HCM trong tối qua - 5/7.

Tối 5/7 vừa rồi, Bùi Anh Tuấn nhận lời tham gia hai chương trình tại phòng trà We và Đồng Dao. Trong chương trình Đêm thần tượng tổ chức ở We, nam ca sĩ dự định sẽ hát một bản hit của Lam Trường. Trong khi đó, với đêm nhạc tại phòng trà Đồng Dao, Bùi Anh Tuấn sẽ có dịp đứng chung sân khấu với Hương Tràm sau khi hai người đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của người phụ trách truyền thông của phòng trà We, sắp đến lượt biểu diễn của Bùi Anh Tuấn ở phòng trà We, không ai thấy bóng dáng của anh chàng. Thậm chí mẹ và bạn gái của nam ca sĩ đã có mặt sẵn cũng ngơ ngác vì không thể liên lạc được với Bùi Anh Tuấn.

Trên trang cá nhân của blogger Cô Gái Đồ Long và một số trang cá nhân khác cũng đăng tải thông tin về trường hợp "mất tích" đột ngột của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu: "Tối nay Bùi Anh Tuấn mất tích. Mẹ Tuấn đã không liên lạc được! Trước đó, Tuấn có nhờ mẹ mang đồ diễn đến We nhưng Tuấn thì không xuất hiện, gọi máy cũng tắt luôn. Phòng trà buộc phải hủy show. Ai biết Tuấn ở đâu, kêu về nhà mẹ đang trông".

Tới thời điểm này, khi phóng viên liên lạc để làm rõ sự việc, điện thoại của Bùi Anh Tuấn vẫn mở máy nhưng không có ai trả lời. Bản thân người đại diện của phòng trà We cũng chờ một lời thanh minh từ phía nam ca sĩ sinh 9X nhưng họ vẫn chưa nhận được câu trả lời như mong muốn.

Bùi Anh Tuấn lại bùng show vào giờ chót - ảnh 1
Những chia sẻ của blogger về chuyện mất tích của Bùi Anh Tuấn.

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn bị phàn nàn về tính kỷ luật. Trước đây, nam ca sĩ từng hai lần bỏ tổng duyệt và đã bị BTC chương trình Bài hát yêu thích "treo giò" 6 tháng. Ở thời điểm đó, người cộng sự của anh là ca/nhạc sĩ Dương Trường Giang không giấu nổi sự thất vọng nên đã phải thốt lên: "Có thể giải quyết Bùi Anh Tuấn bằng một nắm đấm". Tuy nhiên, không hề có ý hối hận hay ăn năn, ngay sau đó, Bùi Anh Tuấn vẫn thoải mái cười đùa với bạn bè khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc và tức tối. Không lâu sau đó, nam ca sĩ lại bị MC Nguyên Khang tố là đến muộn, khiến cả ê-kíp 100 người chờ tới 2 tiếng đồng hồ.

Trước khi bị BHYT "cấm cửa", hot boy của The Voice còn bị ca sĩ Quốc Thiên "tố" vì sử dụng ca khúc độc quyền của anh mà không xin phép. Quốc Thiên tỏ ra ngạc nhiên và bức xúc về hành động này của giọng ca trẻ mới nổi. Theo lời quán quân Vietnam Idol 2008, Bùi Anh Tuấn đã không nói gì với anh về việc hát ca khúc Lạc. Phần nhạc nền ca khúc được khẳng định là lấy trên mạng và anh chỉ muốn nêu ra để làm tấm gương cho những ca sĩ trẻ nhìn vào và rút kinh nghiệm.

Cảnh Hoàng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !