BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào

Noel đến, bạn đang tìm kiếm những món quà ngọt ngào và đầy ý nghĩa dành cho những người mà bạn yêu thương trong ngày lễ Giáng sinh này. Shaiya sẽ bật mí cho bạn.

BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào

Một bộ dây đôi hay một cặp nhẫn đôi sẽ là chọn lựa hoàn hảo dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn

BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào
BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào

Một sợi dây chuyền bạc lấp lánh mang tên bạn và người ấy cũng là lời nhắn gửi yêu thương bạn dành tặng. Bạn cũng có thể tặng cho những người thân yêu của mình những sản phẩm khác từ bạc như: lắc tay, lắc chân, khuyên, nhẫn…. Trang sức Shaiya phong phú về các dòng sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng đem lại sự sành điệu và trẻ trung cho người sử dụng. Đặc biệt là giá cả hợp lý, chất lượng cao.

BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào
BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào

Được làm từ nguyên liệu bạc cao cấp 925 không xi mạ cùng với đội ngũ lành nghề nên những sản phẩm của Shaiya luôn tinh tế và hấp dẫn.

BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào
BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và thị hiếu của các bạn trẻ trong lễ Noel này, Shaiya mang đến cho các bạn bộ sưu tập trang sức độc đáo và mới nhất của mình dành cho mùa giáng sinh mang tên "Điều ước cho tình yêu" với những sản phẩm đặc trưng: Mặt hoa tuyết, dây đôi thánh giá tình yêu, trái táo Eva nạm đá Synthentic siêu sáng.

BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào
BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào

Chương trình khuyến mại (Giờ vàng Giáng sinh). Bắt đầu từ 13h - 15h (ngày 16/12-2/1/2012 ). Giảm 20% cho tất cả các sản phẩm trang sức nữ, trang sức đôi, dây chuyền chữ trên chất liệu bạc cao cấp 92,5 không xi mạ khi mua hàng trực tiếp tại shop Shaiya 262 Khâm Thiên - Hà Nội (bao gồm cả hàng đặt).

Đặc biệt, Shaiya Silver còn dành tặng cho các bạn độc giả rất nhiều sản phẩm ấn tượng tại Shop. Bên cạnh đó, trang sức Shaiya nhận chế tác theo yêu cầu riêng của bạn, khắc chữ và bắn laze lên nhẫn, xi vàng trắng Rhodium với chi phí hợp lý. Nếu có ý tưởng độc đáo và thú vị, hãy liên hệ với Shaiya theo địa chỉ dưới để biến ý tưởng thành những món trang sức vừa sang trọng,vừa cá tính!

Tất cả các sản phẩm bạc của Shaiya chế tác được bảo hành vĩnh viễn như làm bóng đồ trang sức, bảo hành 6 tháng với sản phẩm đính đá với cách bảo hành thuận tiện – đem lại sự yên tâm và thoải mái cho các bạn khi mua hàng.

Để giúp teen nhà mình dễ dàng hơn trong việc mua sắm sản phẩm online, bắt kịp xu hướng shopping đang rất thịnh hành trong “nhịp sống số” hiện nay, Shaiya có vài hướng dẫn nho nhỏ dành cho các bạn về cách đo size và chọn mua hàng thuận tiện nhất nhé:

Bước 1: Chọn sản phẩm trên website

Bước 2: Mượn nhẫn của người khác – ướm thử vào tay mình – chọn nhẫn vừa tay bạn.

Bước 3: Tháo nhẫn bạn đeo vừa tay ra, dùng thước kẻ học sinh đo đường kính bên trong lòng nhẫn.

BST trang sức bạc Shaiya cho Noel ngọt ngào

Bước 4: Gọi điện hoặc nhắn tin để cung cấp các thông tin đầy đủ: tên, địa chỉ, mã số sản phẩm muốn mua, số lượng. sau đó chuyển tiền vào tài khoản chủ shop:

Ngân hàng vietcombank (VCB) - Lã Thanh Tùng, Số tài khoản: 0011002939718.

Sau 7 ngày đặt hàng và chuyển tiền vào tài khoản trên, bạn sẽ nhận được sản phẩm mà mình mong muốn. Đặc biệt là Shaiya sẽ miễn phí vận chuyển cho các bạn ngoài Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

262 Khâm Thiên - Hà Nội

Tư vấn khách hàng: 04.35331227

Hot line: 0979098881

Hoặc bạn có thể truy cập:http://www.trangsucshaiya.com/

pv

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !