Bộ sưu tập đồng hồ gắn kim cương đắt đỏ bậc nhất thế giới của ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên là một trong những “yêu nữ hàng hiệu” nổi tiếng showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ từng khoe tủ đồng hồ hàng hiệu. Trong đó hai mẫu đồng hồ Richard Mille trị giá hàng chục tỷ đồng.
le quyen dong ho 13.webp
Giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe tủ đựng 8 mẫu đồng hồ hàng hiệu trị giá vài chục tỷ. Được biết, chiếc tủ này được làm bằng kính cường lực, có mã khóa riêng.
Chiếc Richard Mille đính kim cương màu đỏ trị giá 23 tỷ đồng được Lệ Quyên vô cùng ưa thích. Cô rất ưu ái chiếc đồng hồ này mỗi khi lên sân khấu, dự sự kiện hay đi dạo phố.
files library images site 1 20191103 web le quyen gay soc deo dong ho hang hieu 30 ty dong di su kien 31 112947.jpg
Một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, một thiết kế hoàn hảo xứng đáng là món phụ kiện đẳng cấp dành cho phái đẹp. Vì vậy, không có gì lạ khi giọng ca “Duyên phận” lại say mê chiếc đồng hồ này đến vậy. 
files library images site 1 20191103 web le quyen gay soc deo dong ho hang hieu 30 ty dong di su kien 31 112949.jpg

Đồng hồ Richard Mille cao cấp RM 07-01 Ladies Rose Gold Diamonds có các đường nét gợi cảm và tròn trịa của thiết kế vỏ hình Tonneau được chế tác từ vàng hồng 18K nguyên khối, mặt số có kích thước 45,66mmx31,4mm hoàn hảo cho cổ tay của quý cô Lệ Quyên. Mặt kính là chất liệu Sapphire với khả năng chống sốc và chống trầy xước kết hợp từ sự lấp lánh của vành Bezel được đính kim cương.

Anh Le Quyen 1.jpg
Trên đường phố Hà Nội, Lệ Quyên khoe vóc dáng mảnh mai qua set đồ đen gồm blazer dáng suông, quần bó sát và boots cổ cao đồng điệu. Người đẹp sinh năm 1981 tô điểm phong cách bằng chiếc nơ trẻ trung, túi Hermes Birkin bạch tạng và đồng hồ Richard Mille xa xỉ. 
Dong ho Le Quyen.jpg
Đắt đỏ nhất trên set đồ của Lệ Quyên là đồng hồ Richard Mille RM 07-01 nạm kim cương, được niêm yết giá 195.000 USD (gần 5 tỷ đồng).
Dong Ho Richard Mille Le Quyen mau den 1024x633.jpg
Đồng hồ Richard Mille của Lệ Quyên đính full kim cương thiên nhiên RM007. 
le quyen san bay 2 1710407007.jpg
Set đồ yếm trắng được Lệ Quyên phối cùng áo khoác Celine khi ra sân bay. Trên tay cô vẫn là chiếc đồng hồ Richard Mille yêu thích.
le quyen vay bo.jpg
Nữ ca sĩ kết hợp mẫu đồng hồ Richard Mille với rất nhiều set đồ khác nhau, luôn thể hiện sự trẻ trung và sành điệu.
Anh Quyen 9.jpg
Người đẹp sinh năm 1981 mặc nguyên cây đồ hiệu, kết hợp cùng đồng hồ đính kim cương sang trọng.
thiết kế màu xanh.png
Chiếc đồng hồ dây màu xanh có giá gần 700 triệu đồng cũng được nữ ca sĩ dùng mỗi khi đi chơi.
anh Le Quyen 14.jpeg
Thiết kế của hãng Piaget cũng được nạm kim cương lấp lánh có giá khoảng 700 triệu đồng. 
Chiếc đồng hồ quai trắng cô thường dùng khi dạo phố có giá 600 triệu đồng.
Anh Le Quyen 16.jpg
Lệ Quyên tạo dáng cùng chiếc đồng hồ dây quai màu đỏ đính kim cương lấp lánh có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Thiên Di (tổng hợp)

Ảnh: FBNV

'Người một nhà' tập 25: Trùm giang hồ muốn Khải đập nát chân Trí

Trong "Người một nhà" tập 25, ông Đông bắt cóc con trai Khải với mục đích muốn anh đập nát đôi chân của Trí thay mình.

'Tour về nhà ông bà ngoại' của 6 chị em gái ở Hòa Bình gây sốt mạng

6 người con gái cùng 12 cháu ngoại rủ nhau về nhà ông Ba bà Nga để tận hưởng tour du lịch hè độc đáo ở quê ngoại. Tour cam kết giúp các “du khách” trẻ cai nghiện thiết bị điện tử bằng nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, hái sen, nhặt trứng gà,…

Sống ở căn nhà 2m2 phải chia ca để ngủ, vì sao người dân không muốn dời đi?

Sống ở căn nhà chia ca để ngủ giữa trung tâm TPHCM, cựa mình còn khó, nhưng năm nào người đàn ông U70 cũng phải làm đám giỗ cho người thân đã khuất.

Nhà 2-3m² giữa TPHCM: Vợ chồng thay ca, người nằm ở nhà, người ngủ ngoài đường

Được mệnh danh là "quận nhà giàu" ở TPHCM, nhưng quận 1 còn tồn tại những căn nhà tí hon. Người trong gia đình có lúc phải chia ca để ngủ, đi vệ sinh ké.

Nông dân hưởng lợi khi doanh nghiệp làm ‘Net Zero’

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi bài bản, mà đã dần tạo ra tác động khi góp phần thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

‘Tiểu tam đáng ghét nhất màn ảnh Việt’ kể tác hại của việc xinh đẹp

Diễn viên Cù Thị Trà chia sẻ, ngoại hình xinh đẹp giúp cô có nhiều thuận lợi nhưng cũng có tác hại là thường bị mọi người đóng khung vào những vai diễn tiểu thư sang chảnh.

Ông bố mù ở Nghệ An có 7 con gái xinh đẹp giỏi giang, tuổi U70 hưởng trái ngọt

Ông bố mù ở Nghệ An lần lượt sinh và nuôi 7 con gái học hành thành tài. Ở tuổi U70, vợ chồng ông đang tận hưởng “trái ngọt” sau năm tháng vun trồng.

Đề xuất lập 'bến ảo' trong nội đô cho xe hợp đồng đón, trả khách

Đề xuất thành lập "bến xe ảo" trong khu vực nội thành nhằm quản lý xe hợp đồng với điều kiện chỉ dừng đỗ khoảng 3-5 phút để đón, trả hành khách.

Cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Cà Mau đón những đàn chim trở về

Bên trong cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, hơn 71.000 cây mắm con đã cao 40-50cm, trở thành bãi sinh sản cho tôm cá, thu hút những đàn chim cót, chim nhàn… trở về làm tổ.

'Người một nhà' tập 24: Bệnh tình của Mầm trở nặng

Trong "Người một nhà" tập 24, bệnh tình của Mầm trở nặng phải cấp cứu. Trong lúc rối bời, Tuệ gọi cho Trí vì muốn có anh trai ở bên lúc này.

Đang cập nhật dữ liệu !