Big C triển khai 3 chương trình khuyến mại mới
Ông Laurent Zécri, Tổng Giám đốc Hệ thống siêu thị Big C cho biết, tuy năm 2012 kinh tế khó khăn nhưng Big C vẫn hoàn thành kế hoạch kinh doanh của năm và mở thêm được 3 đại siêu thị mới. Dự báo năm 2013 tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn, người tiêu dùng sẽ có khuynh hướng lựa chọn nhiều hơn về giá cả. Bởi vậy, các chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, “Tài khoản Big xu”, “Khuyến mãi như mơ… Rẻ không ngờ”… được Big C rất kì vọng sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được trong thời kì khủng hoảng, đồng thời sẽ giúp Big C đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 30% trong năm 2013.
Trong đó, chương trình “Tài khoản Big xu” ,với mỗi 200 đồng mua sắm trên hóa đơn sẽ tích lũy được 1 Big xu. Như vậy, khách hàng có thể tích lũy Big xu từ hàng ngàn sản phẩm có nhãn giá Big xu trong siêu thị. Cứ 1.000 Big xu có giá trị tương đương với 1.000 đồng. Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thưởng Big xu vào trong tài khoản của mình…
Tài khoản Big xu có giá trị thanh toán đến hết ngày 30/6 của năm tiếp theo.
Bên cạnh đó, từ ngày 1/3 – ¼, Big C sẽ triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, với 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang… của hơn 200 nhà cung cấp được giảm giá từ 5 – 50%, kèm nhiều quà tặng.
Ngoài ra, chương trình “Khuyến mãi như mơ… Rẻ bất ngờ” diễn ra 2 đợt, đợt 1 từ ngày 1 – 15/3, đợt 2 từ ngày 16/3 – ¼, áp dụng cho 400 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như dầu ăn, bếp gas, nồi cơm điện, tivi… với mức giảm giá từ 5 – 50%.