Big C triển khai 3 chương trình khuyến mại mới

Việc tung các chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, “Tài khoản Big xu”, “Khuyến mãi như mơ… Rẻ không ngờ”… được Big C coi là những cú hích để tăng trưởng kinh doanh trong năm 2013.

Big C triển khai 3 chương trình khuyến mại mới - ảnh 1

Ông Laurent Zécri, Tổng Giám đốc Hệ thống siêu thị Big C cho biết, tuy năm 2012 kinh tế khó khăn nhưng Big C vẫn hoàn thành kế hoạch kinh doanh của năm và mở thêm được 3 đại siêu thị mới. Dự báo năm 2013 tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn, người tiêu dùng sẽ có khuynh hướng lựa chọn nhiều hơn về giá cả. Bởi vậy, các chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, “Tài khoản Big xu”, “Khuyến mãi như mơ… Rẻ không ngờ”… được Big C rất kì vọng sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được trong thời kì khủng hoảng, đồng thời sẽ giúp Big C đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 30% trong năm 2013.

Trong đó, chương trình “Tài khoản Big xu” ,với mỗi 200 đồng mua sắm trên hóa đơn sẽ tích lũy được 1 Big xu. Như vậy, khách hàng có thể tích lũy Big xu từ hàng ngàn sản phẩm có nhãn giá Big xu trong siêu thị. Cứ 1.000 Big xu có giá trị tương đương với 1.000 đồng. Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thưởng Big xu vào trong tài khoản của mình…

Tài khoản Big xu có giá trị thanh toán đến hết ngày 30/6 của năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/3 – ¼, Big C sẽ triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, với 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang… của hơn 200 nhà cung cấp được giảm giá từ 5 – 50%, kèm nhiều quà tặng.

Ngoài ra, chương trình “Khuyến mãi như mơ… Rẻ bất ngờ” diễn ra 2 đợt, đợt 1 từ ngày 1 – 15/3, đợt 2 từ ngày 16/3 – ¼, áp dụng cho 400 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như dầu ăn, bếp gas, nồi cơm điện, tivi… với mức giảm giá từ 5 – 50%.

Thúy Ngà

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.