Big C triển khai 3 chương trình khuyến mại mới

Việc tung các chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, “Tài khoản Big xu”, “Khuyến mãi như mơ… Rẻ không ngờ”… được Big C coi là những cú hích để tăng trưởng kinh doanh trong năm 2013.

Big C triển khai 3 chương trình khuyến mại mới - ảnh 1

Ông Laurent Zécri, Tổng Giám đốc Hệ thống siêu thị Big C cho biết, tuy năm 2012 kinh tế khó khăn nhưng Big C vẫn hoàn thành kế hoạch kinh doanh của năm và mở thêm được 3 đại siêu thị mới. Dự báo năm 2013 tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn, người tiêu dùng sẽ có khuynh hướng lựa chọn nhiều hơn về giá cả. Bởi vậy, các chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, “Tài khoản Big xu”, “Khuyến mãi như mơ… Rẻ không ngờ”… được Big C rất kì vọng sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được trong thời kì khủng hoảng, đồng thời sẽ giúp Big C đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 30% trong năm 2013.

Trong đó, chương trình “Tài khoản Big xu” ,với mỗi 200 đồng mua sắm trên hóa đơn sẽ tích lũy được 1 Big xu. Như vậy, khách hàng có thể tích lũy Big xu từ hàng ngàn sản phẩm có nhãn giá Big xu trong siêu thị. Cứ 1.000 Big xu có giá trị tương đương với 1.000 đồng. Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thưởng Big xu vào trong tài khoản của mình…

Tài khoản Big xu có giá trị thanh toán đến hết ngày 30/6 của năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/3 – ¼, Big C sẽ triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 9”, với 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang… của hơn 200 nhà cung cấp được giảm giá từ 5 – 50%, kèm nhiều quà tặng.

Ngoài ra, chương trình “Khuyến mãi như mơ… Rẻ bất ngờ” diễn ra 2 đợt, đợt 1 từ ngày 1 – 15/3, đợt 2 từ ngày 16/3 – ¼, áp dụng cho 400 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như dầu ăn, bếp gas, nồi cơm điện, tivi… với mức giảm giá từ 5 – 50%.

Thúy Ngà

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.