Biết chồng hẹn bồ đi nhà nghỉ, vợ thản nhiên đợi đúng giờ "cao điểm" mới ra tay

"Có những lúc anh ta nằm ôm người tình trên giường trả lời điện thoại của vợ, em vẫn ngọt ngào 1 tiếng anh, 2 tiếng chồng nhưng sau lưng cũng chuẩn bị đường đi nước bước riêng cho bản thân...", người vợ kể.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, nhất định mỗi người phụ nữ đều sẽ chọn cho mình cách trừng trị đích đáng dành cho kẻ phản bội.

Từng trải qua cú sốc bị chồng quay lưng lại, người vợ trẻ tên T. trong câu chuyện dưới đây lại có "đòn ghen" vô cùng đặc biệt khiến nhiều người chú ý.

T. kể: "Trên đời này, thứ em ghét nhất chính là sự phản bội. Em cũng nói rõ với chồng từ ngày 2 đứa chuẩn bị cưới. Anh làm gì sai em cũng có thể bỏ qua nhưng một khi đã phản bội vợ thì không bao giờ có chuyện em cho cơ hội quay đầu.

Ngày ấy nghe vợ nói thế, chồng em gật đầu lia lịa rằng: 'Em cứ yên tâm, cả đời này anh dành để yêu thương, chăm sóc cho em. Không bao giờ có chuyện anh quay lưng lại vợ… Anh thề'. Thế nhưng tiếc là trên đời này, thứ không đáng tin nhất lại chính là lời hứa của đàn ông các chị ạ. Đúng hôm sinh nhật con trai tròn 3 tuổi, em phát hiện hắn có bồ.

Biết chồng hẹn bồ đi nhà nghỉ, vợ thản nhiên như không, đợi đúng giờ

Bài chia sẻ của người vợ

Chiều hôm ấy, anh ta nói có việc đi gặp đối tác bàn việc làm ăn không về tổ chức sinh nhật của con được, dặn em thay chồng ở nhà làm tiệc cho con. Vậy mà 8h tối em lại được cô bạn thân gửi cho bức ảnh anh ôm 1 người đàn bà đi ra từ nhà nghỉ, anh ả sung sung sướng, nhìn thỏa mãn lắm. Nhà nghỉ ấy ở gần nhà bạn em, nó nhìn thấy nên chụp vội ảnh gửi cho em.

Em đã suy nghĩ rất nhiều, bản thân đã không thể chấp nhận chuyện chồng phản bội, lại thêm anh ta vì ăn nằm với người đàn bà khác mà bỏ cả sinh nhật con thì em cho rằng bản thân còn lý do gì để giữ người chồng này bên cạnh".

T. kể, cô phải thừa nhận rằng chồng cô diễn xuất giỏi không ai bằng. Ngoại tình xong về nhà với vợ, anh ta yêu chiều, quan tâm cô ngọt ngào lắm. Nếu không phải đã biết sự thật thì T. cũng vẫn nghĩ cô là người vợ may mắn vì chồng sống quá trách nhiệm và yêu thương gia đình. Và vì chồng đã thích diễn thì cô cũng kết hợp diễn cùng anh ta luôn.

T. chia sẻ tiếp: "Gì chứ khả năng diễn xuất của em cũng khá lắm. Mỗi lời nói dối của anh ta em đều bơ đi, tỏ ra không nghi ngờ. Thậm chí có những lúc anh ta nằm ôm người tình trên giường trả lời điện thoại của vợ, em vẫn ngọt ngào 1 tiếng anh, 2 tiếng chồng nhưng sau lưng cũng chuẩn bị đường đi nước bước riêng cho bản thân.

Cuối tuần ấy đang chuẩn bị ăn trưa, có tin nhắn chồng em lập tức dắt xe đi, bảo rằng có việc. Nhìn điệu bộ là em thừa biết ả kia gọi nhưng mặc kệ. Tuy nhiên để anh ả hội ngộ trong nhà nghỉ rồi em mới gọi điện. Ban đầu còn mải chiều người tình, anh ta không bắt máy. Thấy vợ gọi nhiều quá, hắn mới nghe bằng giọng cục cằn hậm hực: 'Anh đang bận mà em cứ gọi nhiều thế'. Em nhẹ nhàng bảo: 'Biết anh bận rồi. Tôi chỉ gọi nhắc là anh lao động vừa phải thôi, nhớ giữ sức để về dọn hành lý khỏi nhà tôi'.

Biết chồng hẹn bồ đi nhà nghỉ, vợ thản nhiên như không, đợi đúng giờ

Ảnh minh họa

Nói xong em tắt máy luôn. Hắn chột ra đoán vợ biết chuyện gì rồi mới vội vàng lao về nhà ngay sau đó. Bất ngờ, tới cửa đã thấy vợ thuê đồng nát tới dọn đồ của mình bỏ ra cổng để sẵn, sau đó là thợ sơn, thợ cửa tới tân trang lại nhà, chồng em hốt hoảng hỏi chuyện gì. Em thản nhiên bảo: 'Tôi quyết định ly hôn làm lại cuộc đời. Việc đầu tiên là bắt đầu làm mới lại chỗ ở để xóa hết dấu vết của anh trong nhà của tôi, chuẩn bị đón Tết để sang năm mới cho sạch sẽ. Anh mang hành lý tới mà ở với cô ta. Tài sản chung tôi đã lên danh sách sau ra tòa chia cho tiện. Nhà này thì anh không có quyền chia, chắc tôi không cần nhắc lại".

Nhà là của bố mẹ cho em trước khi con gái kết hôn nên hắn ta không có quyền đòi hỏi. Thấy em dứt khoát, anh ta năn nỉ van xin đủ đường nhưng tất cả đều đã muộn. Tính em là thế, nói là làm. Yêu hết lòng nhưng một khi bị phản bội là cũng dứt khoát buông tay không nuối tiếc". Phụ nữ luôn như vậy, nhấc lên được cũng sẽ đặt xuống được. Đã yêu là không ngại hi sinh, sẵn sàng sống quên mình vì chồng. Nhưng một khi niềm tin không còn, tình cảm bị tổn thương thì họ cũng sẽ sẵn sàng buông tay bởi khi ấy, trái tim họ sẽ sắc lạnh hơn bao giờ hết.

Hùng hổ đi đánh ghen với em chồng, tôi sốc tận óc khi thấy một người cũng có mặt ở đó

Hùng hổ đi đánh ghen với em chồng, tôi sốc tận óc khi thấy một người cũng có mặt ở đó

Vốn ghét chuyện tranh vợ cướp chồng nên vừa nghe em chồng nhờ vả, tôi lập tức cùng cô ấy lao đến nhà tiểu tam để đánh ghen.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !