Bi kịch cô gái nhan sắc bị 'trai đẹp' lừa tình, bỏ nhà làm gái làng chơi

Chỉ vì hận tình, bị người yêu lừa gạt nên N. sống buông thả, trở thành gái “bán hoa”. Trong một lần “hành nghề”, N. bị “khách làng chơi” sát hại vì mâu thuẫn khi trả giá cuộc mua vui.

Bi kịch của cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ

Năm 2015, tại thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) xảy ra một vụ giết người, cướp tài sản gây rúng động dư luận địa phương. Nạn nhân là chị N. (SN 1991), một cô gái hành nghề… “bán hoa”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 23 giờ đêm 13/12/2015, sau khi đã nhậu say, Lưu Văn Thắng (SN 1994) và Lê Văn Đặng (SN 1997, cùng trú xã Thuận An, huyện Đắk Mil) tìm đến phòng trọ của chị N. (tại TDP 3, thị trấn Đắk Mil) để mua dâm.

Đến nơi, Thắng vào trước, Đặng đứng ngoài đợi đến lượt mình. Gặp khách, chị N. ra giá 500 ngàn đồng cho một lần bán dâm nhưng Thắng không đồng ý, trả xuống 200 ngàn.

Cho rằng mức giá đó quá thấp, chị N. không chấp nhận việc “mua bán”, đuổi Thắng ra khỏi phòng. Hai bên xảy ra cãi cọ, xô xát. Cuối cùng, Thắng và Đặng đã ra tay sát hại N., lấy đi một số tài sản của nạn nhân.

{keywords}
Chị N. bị 2 ''khách làng chơi'' sát hại, cướp tài sản ở phòng trọ.

Tháng 6/2016, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Đặng 18 năm tù, Thắng 21 năm tù về các tội ''giết người'' và ''cướp tài sản''.

Hai kẻ thủ ác đã trả giá trước pháp luật, vụ án khép lại nhưng gia đình nạn nhân thì khó mà nguôi ngoai bởi nỗi đau mất mát người thân và cả sự day dứt.

Theo lời kể của ông T. (bố nạn nhân), chị N. là cô gái có khiếm khuyết, bị nói ngọng từ nhỏ. Đến tuổi trưởng thành, N. tỏ ra ngang bướng, thường bỏ ngoài tai lời răn dạy của bố mẹ.

Thi thoảng, vì mâu thuẫn vụn vặt trong gia đình, N. còn bỏ nhà đi lang thang đây đó khiến người thân phải nháo nhào đi tìm.

Bực tức vì con hư, ông T. đôi lần phải dùng roi vọt để răn dạy, mong con nghe lời, tránh những mối nguy hiểm ngoài xã hội. Thậm chí, ông T. còn mua xích về trói chân đứa con bướng bỉnh trong nhà, bất chấp mọi lời dèm pha từ xóm giềng.

Thế nhưng, mọi cách răn dạy con từ mềm mỏng đến roi vọt của ông T. đều không có hiệu quả. Cứ mỗi lần bị đòn, lúc thì N. đòi treo cổ, khi thì đòi nhảy sông tự tử. Bị bố xích chân, N. tuyệt thực để phản đối… rồi lại bỏ đi. Bất lực với con, cuối cùng người bố đành mặc kệ cho N. ''muốn làm gì thì làm''.

Vết trượt dài sau lần bị ''trai đẹp'' lừa tình

Không bị gia đình quản chặt nữa, N. ra thuê phòng trọ, sống tại thị trấn Đắk Mil (cách nhà hơn 10km) rồi xin vào phụ việc ở tiệm hớt tóc. Cuối năm 2012, N. dẫn theo một người đàn ông có vẻ bề ngoài rất lịch lãm về nhà giới thiệu là người yêu.

Nghĩ con gái mình tính tình ngang bướng, ngoại hình không đẹp và còn nói ngọng nên ngay từ đầu ông T. đã tỏ lòng ngờ vực, dè chừng cậu “con rể tương lai”.

Qua vài lần quan sát, thấy chàng trai xin tiền N. mua dao cạo râu, mua dầu gội đầu thì ông T. đến nói chuyện thẳng, yêu cầu chàng trai kia chấm dứt mối quan hệ với con gái mình nếu có ý đồ không đàng hoàng.

Chàng trai kia lập tức khóc lóc, thề thốt yêu thương N. thật lòng, không hề có ý lợi dụng.

Nghe được câu chuyện giữa bố và người yêu, N. lại đòi chết khiến ông T. bất lực, không muốn can thiệp nữa.

Khi mọi chuyện tạm thời lắng xuống, vào một ngày đẹp trời, cả nhà ông T. đi vắng, chàng trai kia đã cuỗm hết số tiền mà N. dành dụm bấy lâu để chuẩn bị cho đám cưới rồi bỏ trốn.

Sau ngày bị ''người yêu'' lừa gạt tình cảm, N. ra thuê trọ sống hẳn ở thị trấn Đắk Mil, cha mẹ động viên thế nào cũng không về. Đến khi N. bị sát hại tại phòng trọ, Công an vào cuộc điều tra, lấy lời khai hung thủ thì người thân mới vỡ lẽ bấy lâu nay N. đã buông thả bản thân, trở thành “gái bán hoa” bôn ba nơi phố thị.

Vết trượt dài của cô gái mát-xa và “bí mật” trong hộp đèn ngủ

Vết trượt dài của cô gái mát-xa và “bí mật” trong hộp đèn ngủ

Những tưởng sau lần lầm lỡ khi vướng vào lao lý vì ma túy, Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1975) sẽ quay về nẻo thiện. Ngờ đâu, án tích còn chưa được xóa, người mẹ đơn thân này đã “ngựa quen đường cũ”, gieo rắc “cái chết trắng” cho bao người.

Trần Nhân

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !