Âm mưu thâm độc của đối tượng chuyên đổ nước làm ướt ghế nhà chờ xe buýt

Sau khi cảnh sát bắt giữ gã đàn ông chuyên đổ nước làm ướt ghế nhà chờ xe buýt, âm mưu thâm độc của đối tượng đã bị hé lộ.

Một người đàn ông trung tuổi bị cảnh sát bắt giữ trước hành vi cố ý đổ nước làm ướt ghế tại điểm chờ xe buýt để các hành khách phải đứng. Tuy nhiên, hành động đổ nước mới chỉ là một phần trong âm mưu thâm độc của người này. 

Sau khi mở cuộc điều tra tại một điểm chờ xe buýt, nơi những chiếc ghế ngồi luôn trong tình trạng bị ướt bẩn do dính nước, cảnh sát thành phố Tân Bắc đã bắt giữ một người đàn ông. Người này sau đó thừa nhận trong vài năm qua, ông ta đã bí mật chụp ảnh nhạy cảm phía dưới váy của những người phụ nữ phải đứng chờ xe buýt do ghế bị ướt. 

Gã đàn ông dùng cành cây để bôi nước ra khắp mặt ghế tại nhà chờ xe buýt. (Ảnh: CNA)

Theo CNA, cảnh sát quận Tam Hạp của thành phố Tân Bắc đã nhận được một báo cáo hồi đầu tháng Tám về việc nước uống thường xuyên bị đổ lên mặt ghế tại một điểm chờ xe buýt. Vụ việc gây sự chú ý của dư luận và cảnh sát địa phương bởi nó không chỉ ngăn cản hành khách được ngồi nghỉ trong lúc chờ xe buýt, mà còn hé lộ một bí mật đáng lên án. 

Sau khi kiểm tra hình ảnh camera giám sát, cảnh sát phát hiện một người đàn ông trung tuổi chủ động đổ nước lên ghế và dùng cành cây gạt nước đổ lênh láng ra khắp mặt ghế. Do mặt ghế dính bẩn, hành khách không thể ngồi lên trên mà buộc phải đứng chờ xe. Trong khoảng thời gian này, đối tượng sẽ bí mật chụp ảnh dưới váy của các nữ hành khách từ phía sau. 

Cảnh sát địa phương cho hay nghi phạm họ Huang (49 tuổi) đang làm bảo vệ đã bị bắt giữ. Khi lục soát nhà nghi phạm, lực lượng chức năng đã tịch thu một chiếc máy tính xách tay, một ổ cứng, điện thoại và gậy chụp ảnh. 

Đối tượng đã lén chụp ảnh nhạy cảm của hơn 100 nạn nhân. (Ảnh: CNA)

Trong ổ cứng được lấy từ nhà Huang, cảnh sát phát hiện hàng chục nghìn bức ảnh và video khiêu dâm của hơn 100 nạn nhân. Nghi phạm Huang cũng đã thú nhận chính mình chụp và quay lại các video này trong vòng 6 – 7 năm qua. 

Cảnh sát đã phỏng vấn 3 nữ nạn nhân, và đang tiếp tục điều tra để xác định thêm danh tính các nạn nhân khác bị Huang chụp lén. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !