5 cách đơn giản nâng cao ‘bản lĩnh đàn ông’

Làm thế nào để nam giới có thể tăng 'khả năng' của mình? 5 cách đơn giản dưới đây có thể giúp bạn tăng cường khả năng 'chiến đấu'.

Cách tốt nhất để một người đàn ông lấy lại sự tự tin là thể hiện bản lĩnh trong “chuyện chăn gối”, nhưng nhiều người đàn ông lại cảm thấy tự ti vì khả năng tình dục giảm sút.

Muốn nâng cao sức 'chiến đấu' thì điều cốt yếu là phải có cách tiếp cận hợp lý, chỉ khi điều chỉnh cơ thể đúng cách và ở trạng thái tốt nhất thì chức năng sinh dục của nam giới mới có thể được cải thiện.

Sau đây là 5 biện pháp đơn giản đấng mày râu có thể áp dụng để nâng cao bản lĩnh của phái mạnh.

Bơi 

Bơi lội có thể giúp kéo dài thời gian “chiến đấu” của nam giới, độ nổi trong nước có thể làm giãn cơ trong quá trình bơi lội, từ đó rèn luyện thể lực cơ thể, tự nhiên cải thiện đáng kể thời gian chiến đấu của nam giới.

Chống đẩy

Thực hiện nhiều động tác chống đẩy đặc biệt có lợi cho sức khỏe nam giới. Khi thực hiện chống đẩy, nam giới không những được rèn luyện sức khỏe mà còn rèn luyện tốt sức bền của tay và eo, từ đó thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể và nâng cao hiệu quả chiến đấu rất nhiều.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn

Mặt trời có thể cân bằng lượng melatonin, và sự giảm melatonin có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục của cơ thể. Do đó, ra ngoài nắng và điều chỉnh lượng melatonin rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tập squat

Thực hiện nhiều động tác ngồi xổm hơn có thể rèn luyện cơ bắp tốt hơn. Thực hành phương pháp ngồi xổm có thể làm tăng lưu lượng máu của cơ thể. Mỗi hiệp 20 động tác, sau đó đứng lên nghỉ một lúc, thực hiện 5 hiệp, giữ 30 phút.

Chế độ ăn uống bổ sung

Bạn có thể bổ sung những thực phẩm giúp tăng cường bản lĩnh. Ngoài ra, chất đạm cũng cần được bổ sung nhiều hơn. Nếu bạn kiên trì, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.  

Những tác động khi đàn ông “trên bảo dưới không nghe”

Ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong hôn nhân

Sức chiến đấu kém của đàn ông sẽ gây ra vấn đề hòa hợp lứa đôi. Cả hai bạn sẽ không có được sự thỏa mãn và khoái cảm, điều này dần sẽ tạo ra khoảng cách và phá hủy mối quan hệ. 

Ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình

Do vợ chồng bất hòa trong chuyện ấy nên sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình hàng ngày. Thậm chí nghiêm trọng có thể dẫn đến nguy cơ tan đàn xẻ nghé. 

Làm ảnh hưởng đến thể diện của đàn ông

'Bất lực' là một chủ đề rất nhạy cảm. Nếu người khác biết về chuyện này, nam giới sẽ cảm thấy tự ti và xấu hổ.

Đấng mày râu hãy nhớ rằng, vấn đề này thuộc bệnh lý hoặc tâm lý, vì vậy cần tìm biện pháp khắc phục và chữa trị kịp thời. Đặc biệt, đây là điều bạn không muốn, là nguyên nhân khách quan nên bạn không nên tự ti về vấn đề này. Người phụ nữ hãy ở bên cạnh động viên và cùng người đàn ông của mình tìm cách khắc phục vấn đề.

Hạ Thảo

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !