40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ

Sáng nay, 40 cặp đôi tổ chức "Đám cưới nếp sống mới" và "Đám cưới vàng" đã tới dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ và tổ chức chụp ảnh quanh Hồ Gươm.
40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 1

9h sáng nay (15/4), 40 cặp đôitổ chức "Đám cưới nếp sống mới" và "Đám cưới vàng" đã tới dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ.

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 2

Đây là hoat động được Thành đoàn Hà Nội và Quận ủy Ba Đình phối hợp thực hiện nhằm tuyên truyền về việc thực hiện Chỉ thị 11/CT – TU ngày 3/10/2012 của Thành ủy Hà Nội về việc tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới trên địa bàn TP Hà Nội.

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 3

Tham dự Lễ hội lần này có 40 cặp đôi trong đó có 20 cặp đôi trẻ và 20 cặp đôi làm đám cưới vàng.

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 4

Cặp vợ chồng cô chú Trần Văn Trọng - Nguyễn Thị Cầu (tổ chức đám cưới từ năm 1962) cho biết: "Ngày cưới chúng tôi đã thực hiện nếp sống mới khi chỉ đón dâu bằng xe đạp và xích lô, tiệc cưới cũng chỉ là mâm bánh kẹo, trà thuốc mời bạn bè. Sau 55 năm chúng tôi rất vui mừng khi lại được tổ chức một đám cưới vàng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa như thế này".

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 5

Vợ chồng cô chú Trần Văn Trọng - Nguyễn Thị Cầu chụp ảnh chung cùng cặp Thái Mạnh Hùng - Nguyễn Thảo Liên. Được biết, Hùng và Liên là cháu của cô chú Trọng và Cầu.

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 6

Tham dự lễ hội lần này còn có những cặp đôi đặc biệt tổ chức đám cưới vàng bởi ngày trước chưa được tổ chức đám cưới do điều kiện khó khăn hoặc cưới nhau trong thời chiến.

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 7

Trong buổi sáng nay, 40 cặp đôi đã lần lượt dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ.

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 8

Sau buổi dâng hương, các cặp đôi tham dự lễ hội sẽ có nhiều hoạt động khác như:Lễ cưới Hằng thuận cho 20 cặp đôi trẻ tại Thiền viện Trúc lâm Sùng Phúc – nghe giảng về đạo lý vợ chồng; Tham gia hoạt động tập thể và chụp ảnh tại bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng); triển lãm ảnh cưới và thi ảnh cưới đẹp tại Công viên Bách Thảo; Lễ hội đám cưới nếp sống mới và đám cưới vàng; Triển lãm đám cưới Xưa và Nay, Giao lưu bí quyết Giữ lửa hạnh phúc...

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 9

Ngày 23/4, Lễ hội Đám cưới nếp sống văn minh và Đám cưới vàng được Thành đoàn Hà Nội – Quận ủy Ba Đình chỉ đạo Quận đoàn – Hội LHTN quận Ba Đình tổ chức mang tính chất vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm với hình thức tổ chức tiệc ngọt. Chương trình nhằm tuyên truyền đến đảng viên, đoàn viên, và quần chúng nhân dân thực hiện tốt Chỉ thị 11 của Thành ủy Hà Nội, thông qua đó tôn vinh giá trị hạnh phúc gia đình.

40 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - ảnh 10

Toàn bộ kinh phí cho chương trình được tổ chức dưới hình thức xã hội, ngoài ra, Thành đoàn cũng sẽ có các phần quà dành cho các cặp đôi tham gia lễ hội đám cưới nếp sống văn minh và đám cưới vàng.


Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !