365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu

Lần đầu tổ chức liveshow, gà nhà của Ngô Thanh Vân – nhóm 365 đã làm tròn nghĩa vụ khi đem đến cho khán giả nhiều màn trình diễn chất lượng, tuy nhiên đâu đó vẫn còn một vài điều đáng tiếc nho nhỏ.

365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu

Khả năng hát live/Vũ đạo

Không thể không dành lời khen cho năm chàng trai của nhóm 365, khi họ gần như thực hiện rất tốt khả năng hát live và vũ đạo không biết mệt, xuyên suốt từ tiết mục mở màn là liên khúc Awakening, cho đến bài hát kết thúc đêm diễn, Santa Clause is coming to town. Trong khi Issac luôn dành phần thể hiện những nốt cao nhất, thì Jun, Tronie, Will và S.T ngoài việc làm tốt phần solo của mình, vẫn sẵn sàng bè phối cho nhau nhịp nhàng trong các ca khúc Đôi cánh màu bạc, Quay về, Bước trong mưa

Phần vũ đạo cũng có thể được xem là một thế mạnh không thể chối cãi của 365. Hầu hết các động tác của nhóm trong từng bài hát được chăm chút chi tiết, động tác phong phú. Tất nhiên không thể tránh khỏi những phút giây “đuối” trong những màn cuối, nhưng nhìn chung với một nhóm nhạc chỉ vừa ra mắt được một năm, đây là thành công rất đáng khích lệ.

365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu
365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu

365 thể hiện phần vũ đạo và khả năng hát live khá ổn.

Sân khấu/hiệu ứng

Nếu có xem qua mô hình sân khấu được tung ra trước liveshow vài hôm, chắc hẳn nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi nhìn thấy sân khấu thật. Tất nhiên, để phù hợp với chủ đề Giáng sinh, nên sân khấu được bày trí đầy đủ cây thông, tuần lộc, xe kéo… nhưng do không được thay đổi bất cứ chi tiết nào trong hơn 2 giờ, sân khấu có phần dần loãng về sau. Những hiệu ứng mà đạo diễn Nguyễn Qúy Khang sử dụng như bắn tia lửa, pháo hoa ít nhiều làm những khán giả tuổi teen thêm phần phấn khích.

Khách mời

365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu
365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu
365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu
365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu

Các khách mời Đông Nhi, Văn Mai Hương, Mia
chưa thể hiện được nhiều sự tương tác với 365.

4 khách mời gồm Văn Mai Hương, Mi-A, Đông Nhi, Addy Trần, trong đó chỉ có Đông Nhi thật sự tạo nên hiệu ứng tương tác với nhân vật chính. Addy Trần và Mia là 2 cái tên còn khá mới, chọn ca khúc có tiết tấu nhanh nên khán giả rất khó khăn khi nghe được hai ca sĩ này đang hát... cái gì. Đây cũng là lần đầu tiên Mia, gà mới của Ngô Thanh Vân trình làng khán giả. Văn Mai Hương xuất hiện khá chóng vánh, cô mời fan hát tặng 365 bài Happy Birthday rồi thể hiện bài hit Nếu như anh đến của mình, đây cũng là một trong những bài hát được hát theo nhiều nhất. Nhiều người tỏ ý tiếc nuối khi không được chứng kiến một màn kết hợp giữa 365 và Văn Mai Hương.

Ngược lại, Đông Nhi cùng 365 đã thể hiện ca khúc Bóng mây qua thềm, Đông Nhi hát chính còn 5 anh chàng chịu trách nhiệm bè và nhảy phụ họa phía sau. Sau đó, Đông Nhi “đền bù” lại cho 365 khi đồng ý để từng chàng trai của 365… tỏ tình trong ca khúc nổi nhất của nhóm là Ayyo. Đông Nhi lúc nũng niệu, lúc đáng yêu, lúc lại đỏng đảnh trước Issac, Jun, Tronie, Will và S.T khiến khán giả không ngừng hò hét. Đông Nhi sau đó trình bày thêm ca khúc Đến bên mưa của mình.

Điểm nhấn

365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu
365 'tỏ tình' với Đông Nhi ngay trên sân khấu

Ngoài 2 màn “song kiếm hợp bích” với Đông Nhi, 365 còn khiến khán giả tật sự bùng nổ khi thực hiện bài nhảy theo các ca khúc Super bass - Perhaps, Perhaps, Perhaps - My boy. Các anh chàng không ngần ngại mặc váy và thể hiện hình ảnh nữ tính, lắc hông, “phồng mang trợn má”… Màn trình diễn này ít nhiều gợi nhớ đến hình ảnh của nhóm Super Junior – nhóm nhạc Hàn Quốc thường xuyên giả gái trên sân khấu và nhảy lại những bài hát đang được giới trẻ yêu thích.

Ngoài thể hiện các ca khúc của nhóm, 365 còn mạnh dạn “khoe” tài hát tiếng Anh khi trình bày liền mạch 2 ca khúc của Justin Bieber là Eenie MeenieBaby, sau đó là I'll Never Break Your Heart của Backstreet Boys. Sự thay đổi này góp phần không nhỏ giúp đêm nhạc thêm nhiều màu sắc.

Khán giả

Nhà thi đấu Nguyễn Du với sức chứa 3000 khán giả không còn chỗ ngồi khi đến giờ diễn, đáng tiếc khi khác với các bạn trẻ ngồi đối diện sân khấu, những khán giả ngồi ở khu vực khán đài không được “sung” như mong đợi. Một chi tiết đáng chú ý là khoảng thời gian về sau, nhiều người vẫn vào xem được liveshow mà không cần vé, khi BTC chủ trương không sắp xếp người soát, tạo điều kiện cho nhiều người không kịp mua vé vẫn có thể vào xem. Tuy nhiên, điều này cũng giúp những người có mục đích xấu trà trộn vào đám đông, sau khi đêm diễn kết thúc, quả nhiên có một khán giả phải khóc mếu máo vì bị... móc mất bóp.

365 Band Ft Đông Nhi - Ayyo

Đông Nhi Ft 365 Band - Bóng mây qua thềm

Tiết mục nhảy theo các ca khúc nước ngoài rất sôi động và vui nhộn.

365 Band - LK Eenie Meenie - Baby

Phương Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !