13 chiến sĩ Công an quận Hà Đông tiếp xúc với các trường hợp F1, F2 sức khỏe thế nào?

Theo cơ quan công an, 13 cán bộ, chiến sĩ Công an quận Hà Đông đi qua vùng dịch Vân Đồn (Quảng Ninh) và tiếp xúc với các trường hợp F1, F2 sức khoẻ vẫn bình thường, được kiểm soát y tế chặt.

Ngày 3/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, sau khi phát động ra quân phối hợp cùng các lực lượng khác xử lý những trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng vào ngày 2/2, tính đến thời điểm hiện tại đã xử phạt 29 trường hợp, phạt thành tiền 47 triệu đồng.

Hầu hết những trường hợp này đều bị xử phạt rất nặng theo tinh thần Nghị định 177/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020. Điển hình như phường Phú La, trong chiều 2/2 đã xử phạt 9 triệu đồng đối với 5 trường hợp phát hiện không đeo khẩu trang nơi công cộng.

{keywords}
Cơ quan công an phát khẩu trang cho người dân.

Ngoài việc xử phạt, công an quận Hà Đông cũng tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho những trường hợp vi phạm và tuyên truyền nhắc nhở công tác phòng chống dịch trên địa bàn các phường.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Quyền, Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, 100% cơ sở kinh doanh quán bar, karaoke đã đóng cửa phòng chống dịch, đồng thời ký cam kết không hoạt động chui chờ hướng dẫn mới.

Trên địa bàn quận Hà Đông hiện có 1.714 người nước ngoài đang lưu trú, trong đó có 395 người Trung Quốc, 622 người Hàn Quốc, 93 người Nhật Bản và 604 người có các quốc tịch khác. Số người nước ngoài đang tạm trú tại các khách sạn, nhà nghỉ là 62 người…, qua rà soát chưa phát hiện trường hợp nào nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Hiện tại 13 cán bộ, chiến sĩ công an quận Hà Đông đi qua vùng dịch Vân Đồn và tiếp xúc với các trường hợp F1, F2 sức khoẻ vẫn bình thường và vẫn được kiểm soát y tế chặt.

Cũng trong ngày 3/2, Công an một số quận huyện như Hoàn Kiếm, Đống, Đa, Hai Bà Trưng… cũng tổ chức ra quân xử lý những trường hợp vô ý thức không đeo khẩu trang trong thời điểm cả thành phố cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Công an các huyện Thường Tín, Phú Xuyên… đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch qua loa truyền thanh di động đến các thôn, xóm.

Sông Yên

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

FWD Music Fest ‘ghi điểm’ nhờ sự chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của FWD Music Fest 2024 do Bảo hiểm Nhân thọ FWD tổ chức được khán giả đánh giá cao từ quy mô, chất lượng vượt ngoài mong đợi.

Nông dân hưởng lợi khi doanh nghiệp làm ‘Net Zero’

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi bài bản, mà đã dần tạo ra tác động khi góp phần thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Doanh nghiệp nỗ lực tham gia thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ

Chung tay trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới cùng Chính phủ, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang thực hiện các chương trình hỗ trợ kế sinh nhai cho phụ nữ để tự chủ kinh tế và cải thiện cuộc sống gia đình.

Những người trẻ ‘thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh’ cùng TH true Milk

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của Tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.

Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo 3,2 tỷ đồng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Bình Thuận thông tin, Công an thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Đang cập nhật dữ liệu !