10 kiểu hóa trang "phát sốt" nhất trong mùa Halloween 2017

Lễ hội Halloween hay còn được biết đến với tên đầy đủ là "All Hallows' Evening" được tổ chức vào ngày 30/10 hằng năm. Các hoạt động phổ biến thường bao gồm trick-or-treat, khắc bí ngô, đốt lửa, nhưng được biết đến nhiều nhất chính là tiệc hóa trang.

Theo đó, các thành viên tham gia bữa tiệc phải hóa trang thành một nhân vật kinh dị, rùng rợn nào đó, hoặc có thể đơn thuần là một hình tượng mà người đó yêu thích. Và sau đây là 10 kiểu hóa trang đang khiến các cô gái "phát sốt" vì quá ấn tượng.

Trái cấm không đẹp nhưng "độc"

Bộ trang phục khá đơn giản, với hình ảnh một quả táo căng mọng

Cùng hình ảnh chú rắn độc ẩn sâu bên trong, ẩn dụ sự ngọt ngào chết chóc.

Nàng mèo cá tính

Các cô gái thường được ví như những chú mèo tinh quái, tại sao không thử hóa trang thành một nàng mèo quyến rũ nhưng không kém phần dữ dội như thế này?

Cặp đôi King Kong

Với một bộ body suit đính lông, cùng lớp makeup tạo nếp nhăn cho gương mặt, cũng như một đôi giày hình chân tinh tinh là các nàng đã có ngay màn biến hóa hoàn hảo thành King Kong.

Ma cà rồng khát máu

Nhắc đến Halloween hay nhắc đến máu me thì không thể nào thiếu được hình ảnh ma cà rồng, vốn từ lâu đã là hình tượng hóa trang bất hủ của dịp lễ hội này.

Nữ thần hủy diệt Kali

Màn hóa trang cầu kì và ấn tượng hơn hình ảnh của nữ thần hủy diệt nổi tiếng.


Người lột da

Còn gì đáng sợ hơn một người đã bị bóc hết lớp da bên ngoài, lộ ra những thớ thịt và xương đầy ghê rợn. Các cô "mèo lười" thường xuyên chọn bộ này vì không cần quá nhiều công đoạn hóa trang.


Những mụ phù thủy độc ác

Bên cạnh phần váy áo có chút gợi cảm, sexy thì những mụ phù thủy thì vẫn mang vẻ ngoài đầy ma mãnh, đáng sợ.


Jessica hư hỏng

Được biết đến như một nhân vật 2D nổi tiếng, Jessica Rabbit tuy chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhưng vóc dáng bốc lửa, cùng cá tính và vẻ ngoài pha lẫn chút "creepy" đã trở thành lựa chọn thú vị dành cho các cô gái.

Nhưng chắc chắn sẽ mất nhiều công sức cho công đoạn tạo hình cho vóc dáng, để có được 3 vòng với số đo "khủng" theo đúng chuẩn bản gốc.

Nữ hoàng Cleopatra

Nếu ngại phải hóa thân thành những nhân vật quá xấu xí, kinh dị thì đây là một lựa chọn không tồi, được trở thành vị nữ hoàng này luôn được nhắc đến như một người phụ nữ quyền lực thì cô gái nào chẳng thích.


Ảnh: Getty

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !