Yến Sào Khánh Hòa nhận Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn

Vừa qua, Ban tổ chức Chương trình bình chọn Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2014 đã trao tặng Giải thưởng "Hàng Việt tốt do người Tiêu dùng bình chọn" cho Công ty Yến Sào Khánh Hòa.
Yến Sào Khánh Hòa nhận Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn - ảnh 1

Lễ trao Giải được truyền hình trực tiếp từ nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra những sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, có sức cạnh tranh cao, sản phẩm –dịch vụ thân thiện môi trường, thuận tiện sử dụng… Qua đó cung cấp thông tin từ  tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng về hàng hóa, dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được hàng hóa tốt, dịch vụ hoàn hảo và ưu tiên hơn trong việc dùng hàng Việt.

Chương trình được triển khai dưới sự chỉ đạo và tham gia của Liên Hiệp Các Hội Khoa Học & Kỹ Thuật Việt Nam, Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học Công Nghệ, Cục Quản Lý Cạnh Tranh, Đài Truyền Hình Hà Nội, Báo Người Tiêu Dùng cùng các cơ quan thông tấn báo chí khác…

Sau hơn 6 tháng khảo sát điều tra lấy ý kiến của người tiêu dùng tại các tỉnh thành phố lớn, các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn trên toàn quốc, Ban tổ chức đã chọn ra được 110 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đáp ứng được các tiêu chí mà chương trình đề ra trong số hơn 300 doanh nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn.

Việc Yến sào Khánh Hòa được trao tặng Giải thưởng  "Hàng Việt tốt do người Tiêu dùng bình chọn" càng khẳng định niềm tin của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm của Công ty.

Thanh Vân

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.