Yến Sào Khánh Hòa nhận Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn

Vừa qua, Ban tổ chức Chương trình bình chọn Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2014 đã trao tặng Giải thưởng "Hàng Việt tốt do người Tiêu dùng bình chọn" cho Công ty Yến Sào Khánh Hòa.
Yến Sào Khánh Hòa nhận Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn - ảnh 1

Lễ trao Giải được truyền hình trực tiếp từ nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra những sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, có sức cạnh tranh cao, sản phẩm –dịch vụ thân thiện môi trường, thuận tiện sử dụng… Qua đó cung cấp thông tin từ  tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng về hàng hóa, dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được hàng hóa tốt, dịch vụ hoàn hảo và ưu tiên hơn trong việc dùng hàng Việt.

Chương trình được triển khai dưới sự chỉ đạo và tham gia của Liên Hiệp Các Hội Khoa Học & Kỹ Thuật Việt Nam, Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam, Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học Công Nghệ, Cục Quản Lý Cạnh Tranh, Đài Truyền Hình Hà Nội, Báo Người Tiêu Dùng cùng các cơ quan thông tấn báo chí khác…

Sau hơn 6 tháng khảo sát điều tra lấy ý kiến của người tiêu dùng tại các tỉnh thành phố lớn, các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn trên toàn quốc, Ban tổ chức đã chọn ra được 110 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đáp ứng được các tiêu chí mà chương trình đề ra trong số hơn 300 doanh nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn.

Việc Yến sào Khánh Hòa được trao tặng Giải thưởng  "Hàng Việt tốt do người Tiêu dùng bình chọn" càng khẳng định niềm tin của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm của Công ty.

Thanh Vân

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.