Xuân Mai Corp. tặng Ôtô Ford Fiesta tri ân khách hàng

Khép lại 1 năm bán hàng thành công với gần 1200 căn hộ đã có chủ từ các dự án Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Complex, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đã tổ chức bốc thăm trao các phần quà ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật lần 34.

Ôtô Ford Fiesta đã tìm được chủ nhân

Hơn 150 khách hàng đã đến tham dự sự kiện mở bán cuối cùng của dự án Xuân Mai Riverside, khép lại dự án thành công tiếp theo của Xuân Mai Corp. với gần 100% số lượng căn hộ đã có chủ sở hữu. Tại sự kiện này, Ông Nguyễn Cao Thắng, Tổng giám đốc Xuân Mai Corp đã gửi tới các cư dân của Xuân Mai Riverside lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng và lựa chọn Xuân Mai Riverside làm nơi an cư và nhân dịp năm mới, Xuân Mai Corp. gửi tới các khách hàng của mình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện, ông Bùi Khắc Sơn, Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp. đã bốc thăm và trao giải đặc biệt, xe ôtô Ford Fiesta trị giá 450 triệu đồng cho chủ sở hữu căn hộ số 2203. Các giải nhất, nhì và ba là 1 gói nội thất mừng tân gia nhà mới 50 triệu đồng, tủ lạnh side by side 20 triệu đồng, máy giặt Electrolux 10 triệu đồng lần lượt thuộc về chủ nhân của các căn hộ số 3209, 2710 và 1010. Trong niềm vui bất ngờ, chủ sở hữu căn hộ 2203, đã xúc động cho biết: “Tôi mới nhận nhà về ở Xuân Mai Riverside, tôi rất hài lòng với chất  lượng căn hộ của chủ đầu tư Xuân Mai Corp. và rất may mắn và cảm ơn Xuân Mai đã trao cho tôi món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa này”.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của khách hàng khi trúng giải đặc biệt 2017 – Một năm thành công của Xuân Mai Corp.

2017 – Một năm thành công của Xuân Mai Corp.

Năm 2017 ghi dấu tên tuổi của Xuân Mai Corp. trên thị trường Bất động sản qua hàng loạt công trình lớn với vai trò là Tổng thầu EPC như: Dự án Eco – Green City, Hà Nội Paragon, Imperial Plaza… và đặc biệt, với lĩnh vực đầu tư bất động sản, XMC đã đạt được những thành công vang dội tại các dự án phân khúc trung bình như Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Spark Tower, Xuân Mai Complex, VOV… cung cấp ra thị trường gần 1200 căn hộ chất lượng tốt, giá trung bình.

Kết thúc 31/12/2017, Tổng sản lượng đạt của Xuân Mai Corp. là 2.506,5 tỷ đồng, đạt 104,4% kế hoạch; Doanh thu đạt: 2.620 tỷ đồng, đạt 98,3% kế hoạch và Lợi nhuận sau thuế đạt: 79,7 tỷ đồng, đạt 101,9% kế hoạch.

Xuân Mai Complex – dự án đang “hot” khu vực Dương Nội, Hà Đông do Xuân Mai Corp. làm CĐT. Giá bán chỉ từ 17 triệu đồng đã gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp ( Toto, Tủ bếp, sàn gỗ…)

Định hướng phát triển năm 2018

Về kế hoạch sản xuất kinh doanh, năm 2018, Xuân Mai Corp. đặt ra với các chỉ tiêu tổng thể đều tăng so với năm 2017. Cụ thể, tổng doanh thu tăng khoảng 10 % và Lợi nhuận sau thuế tăng tối thiểu 15%.

Để hoàn thành các mục tiêu nêu trên, Xuân Mai Corp. sẽ tiếp tục tập trung vào hai lĩnh vực hoạt động chính là đầu tư, kinh doanh bất động sản và thi công xây công trình dân dụng cao tầng, nhà công nghiệp và các công trình cơ sở hạ tầng. Xuân Mai Corp. đặt ra mục tiêu sản lượng xây lắp đạt 1.434 tỷ đồng (tăng 26,9%), sản xuất công nghiệp, vật liệu xây dựng đạt 391,4 tỷ (tăng 17,5%). Về mặt doanh thu mục tiêu lĩnh vực xây lắp đạt 1.348,7 tỷ (tăng 66,0%) và sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng đạt 321,8 tỷ đồng (tăng 0,2%). Đồng thời, Xuân Mai Corp. sẽ tiếp tục ứng dụng và phát triển công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec để xây nên những công trình chất lượng, bền vững, qua đó mang lại giá trị cho các chủ đầu tư, đối tác và khách hàng.

PV

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.