Xử phạt 15 triệu đồng một công ty cho nhân viên mặc trang phục giống CSCĐ

Công an TP Hà Nội mới đây đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt 15 triệu đồng đối với Công ty TNHH B.A với lỗi vi phạm “Trang bị các đồng phục cho nhân viên dịch vụ bảo vệ trái quy định”.

Trước đó, người dân phát hiện Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ B.A (trụ sở tại Hà Nội) trang bị đồng phục cho nhân viên bảo vệ giống trang phục lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) nên đã phản ánh tới cơ quan chức năng.

Cảnh sát cơ động Việt Nam (Ảnh minh họa).

Nhận được phản ánh của người dân, lực lượng chức năng của Công an TP. Hà Nội đã tiến hành kiểm tra Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ B.A để xác minh sự việc trên.

Tại thời điểm kiểm tra, Công ty đã xuất trình 2 loại đồng phục cho nhân viên bảo vệ, trong đó có một bộ đồng phục màu tím than (áo dài tay có 2 túi hộp trước ngực; quần có 2 túi hộp phía trước, 2 túi phía sau và 2 túi hộp ở phần đầu gối) giống trang phục của lực lượng CSCĐ, không tuân theo quy định pháp luật về trang bị đồng phục cho nhân viên bảo vệ.

Công an TP Hà Nội đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH B.A với lỗi vi phạm “Trang bị các đồng phục cho nhân viên dịch vụ bảo vệ trái quy định” theo điểm b Khoản 4 Điều 13 Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Đồng thời ra Quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với Công ty. Yêu cầu Công ty B.A cam kết chấp hành đúng quy định của pháp luật trong việc trang cấp và sử dụng đồng phục bảo vệ.

Theo quy định tại Điều 9 Thông tư số 42/2017/TT-BCA ngày 20/10/2017 của Bộ Công an quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 96/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện thì quần áo của nhân viên dịch vụ bảo vệ được quy định như sau: 

Quần, áo xuân hè: Quần màu xanh đen, kiểu âu phục; thân trước có xếp 2 ly; thân sau phía trên có 1 túi bên phải; Áo sơ mi màu xanh da trời hoặc màu trắng, ngắn tay hoặc dài tay, cổ bẻ, thân trước có hai túi may ốp ngoài và có nẹp viền nổi ở giữa túi; nẹp áo bong;

2 vạt áo có nẹp nổi chạy dọc ở giữa, cổ tay nẹp bong, thân sau có đố ngang vai; tay áo bên trái có gắn logo của doanh nghiệp cách mép cầu vai từ 5cm đến 6cm; trước ngực áo bên trái có gắn logo của doanh nghiệp, cách miệng túi áo từ 2cm đến 3cm (Logo của doanh nghiệp đã đăng ký với cơ quan Công an có thẩm quyền).

Quang Hùng
Từ khóa: Nhân Viên Bảo Vệ Tím Than Đồng Phục Vi Phạm Hành Chính Xử Phạt

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !