Xót xa clip cháu nhỏ bất ngờ chạy ra đường rồi gặp họa, ai nấy đồng thanh cảnh báo phụ huynh

Lại xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn do cháu bé chạy từ ngách nhỏ ra đường ngõ bất ngờ khiến xe máy không tránh kịp.

Đoạn clip do camera an ninh của nhà dân trong ngõ nhỏ ghi lại một vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17h47' ngày 30/4 tại Từ Sơn, Bắc Ninh đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, trong một con ngõ, người phụ nữ mặc áo xanh điều khiển xe máy đi qua thì bất ngờ từ ngách nhỏ bên tay phải có một cháu bé chạy lao ra đường.

Tình huống diễn ra quá nhanh khiến nữ tài xế không kịp xử lý nên đã húc văng cháu bé xuống lòng đường.

Nghe tiếng động, nhiều người dân ùa ra hiện trường chứng kiến cháu bé nằm bất động sau cú va chạm. Mẹ cháu bé cũng từ đâu chạy về gào khóc bên cháu bé vừa gặp nạn.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Nhanh chóng sau đó cháu bé đã được người thân bế lên xe máy đưa đi cấp cứu. 

Được biết đoạn clip do gia đình cháu bé đăng tải lên mạng xã hội, cháu bé hiện đang trong giai đoạn điều trị tích cực tại bệnh viện.

Đoạn clip đã thu hút không ít tranh luận tới từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng người phụ nữ đi xe máy trong tình huống này không hề có lỗi, bởi cháu bé băng ra đường quá nhanh chắc chắn không ai có thể xử lý kịp. Những gia đình có con nhỏ nên hết sức cẩn thận giáo dục và trông con để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc như trong clip. Một số người khác chỉ ra cách xử lý cần thiết khi gặp người bị tai nạn.

Những bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Bé chạy từ trong nhà ra ngoài nhanh như vậy thì làm sao ai mà có thể tránh được? Chị kia đi tốc độ như vậy là vừa phải rồi, tình huống này thì thương cả hai. Nhưng sau vụ này mong các gia đình có trẻ nhỏ chú ý quan tâm hơn, chứ dạo gần đây thấy mấy vụ trẻ nhỏ tương tự như này rồi, cầu mong cho bé bình an";

"Vụ tai nạn này, nếu theo luật thì chị đi xe máy không hề có lỗi, vụ tai nạn này thì lỗi ở người trông cháu bé. Mong là con không sao";

"Pha này có đi bộ thì cũng dính thôi, cháu bé vào cua tốc độ thế thì các cụ gánh không nổi";

"Chán nhất mấy mẹ là rất hay bế sốc nó lên vật vã, gào khóc! Chả được cái việc gì ngoài hại con nặng thêm! Ai chả biết là thương con, nhưng thương thì cũng thương cho nó đúng cách! Kể cả có bế đi không chờ y tế thì cũng phải làm từ từ, nhẹ nhàng nhất có thể!";

"Cứ bế con bé lên xong vật nó lên vật nó xuống nữa. Biết là lúc ấy hoảng và đau lòng. Nhưng người bên ngoài bình tĩnh hơn thì phải bắt bỏ con bé ra, để con bé nằm yên chứ";

"Cái dở nhất khi bị chấn thương là bế lên xong lắc lắc. Nếu có ván cố định, để nằm ngửa, đầu ghé sang 1 bên, cố định bằng ván và không bế sốc lên hoặc để người bị nạn tự đứng dậy. Nếu có vết thương ngoài thì phải cầm máu trước. Chuyển đi cũng cần nằm trên ván, cố định phần thân trên. Nếu có xe đủ rộng thì chuyển, còn không thì đợi y tế. Không được bế sốc lên khi chưa kiểm tra tình hình của người bị nạn";

"Đi trong ngõ nên hết sức chậm và cẩn thận phòng những trường hợp như thế này. Đúng sai đâu chưa biết nhưng cứ gặp tai nạn là rắc rối rồi".

Lam Giang; Clip: MXH

Đứng tim clip trượt patin đu bám dưới gầm xe container đang chạy

Đứng tim clip trượt patin đu bám dưới gầm xe container đang chạy

Trượt patin dưới lòng đường, hè phố... không còn xa lạ với giới trẻ. Thế nhưng, trượt patin trên đường quốc lộ bằng cách đu càng, đứng kẹp giữa 2 hàng lốp xe tải như thanh niên trong clip dưới đây thật sự khiến người xem hết hồn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !