Đứng tim xem clip cháu bé ngã xe đạp ngay trước đầu ô tô trong đêm tối

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại vụ việc xảy ra vào 21h tối mùng 01/5 đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Theo clip, một bé trai đang đạp xe đạp trên đường làng lúc 21h đêm thì loạng choạng tay lái rồi đâm vào hòn gạch, ngã nhào ra đường ngay trước mũi xe ô tô có camera hành trình. Thật may tài xế xe ô tô đi chậm nên đã kịp thời dừng xe ngay sát cháu bé.

Bé trai sau khi bị ngã hoảng sợ đã chạy lại ô tô rồi cuống quýt dựng xe dậy đi tiếp.

Đoạn clip được tài xế xe có gắn camera hành trình chia sẻ lên mạng xã hội với mong muốn cảnh báo các bậc phụ huynh: "Trời tối các phụ huynh nên hạn chế cho các cháu đường, rất nguy hiểm". N

Xem clip trên, nhiều người chúc mừng tài xế cũng như cháu bé đã may mắn tránh được một vụ tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên cũng nhiều người tranh luận xem nguyên nhân vì sao cháu bé ngã, đồng thời chia sẻ các tình huống cũng như kinh nghiệm xử lý khi gặp phải.

"Bác tài đăng clip lên để mọi người có con nhỏ chú ý là đúng. Tôi đi xe máy đây, đi trong phố nhỏ rất từ từ, thằng bé con đang đứng trên vỉa hè chơi với bạn, tự dưng nó lao vèo xuống đường làm tôi phanh dúi phanh dụi mà vẫn đâm nó lăn mấy vòng. Vội vàng xuống ôm nó lên để dỗ, dù sao nó cũng sợ. May dân quanh đấy chứng kiến người ta bảo thôi không sao cứ đi đi, chứ không bố mẹ nó ra đấm cho không trượt phát nào mất";

"Em cũng gặp trường hợp y như này nhưng là hồi em đi xe 2 bánh. Trời tối đang đi có thằng trẻ con đi xe đạp tự dưng ngã lăn ra mũi xe mình. Mình phanh gấp thế là cũng lăn long lóc. Bố mẹ nó ở đâu chạy ra ăn vạ mình may mà có ngưòi đi đường chứng kiến thanh minh giúp không thì em không có đường về nhà";

"Khi nào cho cụ ô tô đạp xe xong cho xe tải đèn sáng rực dí đằng sau xem tâm lý cụ ổn được không? Nhìn cháu bé loạng choạng có vẻ rất sợ. Nhất là bác tài lại thêm hồi còi nữa thì cháu nó cuống lên là ngã thôi";

"Trời tối chắc thằng bé tranh thủ đèn xe sáng soi nên cháu nó phóng vội để hứng chút sáng của đường. May mà trong ngõ đi chậm chứ nhanh tí là xong rồi. Không may đạp vội nên trượt chân. Cũng may là cháu không sao";

"Với tầm tuổi các cháu nhỏ này đi đêm vẫn sợ ma. Khi thấy oto soi sáng các cháu sẽ đi nhanh hơn. Lái xe đi chỉ nhanh hơn tốc độ xe máy 1 chút chứng tỏ đi kha chậm. Nhưng cháu bé đi nhanh và ngã coa thể do cuống và xe oto phanh kịp thời".

Lam Giang

CLip: MXH

Tài xế 'sốc nặng' khi bất thình lình gặp rạp đám cưới lấn đường đèo quanh co

Tài xế 'sốc nặng' khi bất thình lình gặp rạp đám cưới lấn đường đèo quanh co

Ai cũng mong muốn đám cưới của mình được tổ chức sao cho thật ấn tượng và hoành tráng. Thế nhưng nổi tiếng theo cách của đám cưới dưới đây thì có lẽ lại sai quá sai!

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !