Xôn xao hình ảnh nhóm nữ du khách cởi áo ngực chơi trên biển Cửa Lò

Một nhóm du khách chơi Team Building tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), trong đó, một số phụ nữ đã cởi hẳn áo ngực, dùng để thấm nước “tiếp sức” cho đội của mình... khiến cộng đồng mạng xôn xao

{keywords}
Hình ảnh nhóm du khách tổ chức Team Building “phản cảm” tại biển Cửa Lò khiến dư luận xôn xao. (Ảnh: Cắt từ clip) 

Ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Từ hình ảnh, phông chữ tại nơi nhóm du khách vui đùa ghi rõ: "Phong thuỷ Family Như Nguyện - Nơi dừng chân có sức khoẻ, hạnh phúc - tiền bạc...".

Theo đoạn clip, nhóm du khách này chia thành nhiều nhóm, chơi trò chơi múc nước (tiếp nước) lên bãi cát rất vui nhộn. Tuy nhiên, điều đáng nói là giữa bãi biển đông người lại có một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực, dùng để thấm nước “tiếp sức” cho đội của mình.

Một số người dân tắm biển cũng tỏ ra bất ngờ và khá ngượng ngùng trước hình ảnh người phụ nữ cởi hẳn áo ngực giữa bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách. Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý những hành vi, trò chơi phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng.

{keywords}
Một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực để chơi trò chơi bất chấp giữa bãi biển đầy du khách.

Qua xác minh của PV, đoạn video được ghi lại vào chiều 27/7/2022 tại bãi biển Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng phòng Văn hoá – Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, đoạn clip trên đúng là được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò vào ngày 27/7/2022.

“Đây là đoàn khách từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch; còn đơn vị tổ chức sự kiện ở huyện Diễn Châu. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên, theo lịch thì sáng ngày mai (29/7) thì chúng tôi mới làm việc được”, ông Sơn nói.

Việt Hòa

Những hình xăm ngông cuồng và điên rồ nhất của những ngôi sao quốc tế

Những hình xăm ngông cuồng và điên rồ nhất của những ngôi sao quốc tế

Xăm hình là xu hướng làm đẹp ưa chuộng của nhiều ngôi sao thế giới. Hãy ngắm nhìn các hình xăm độc đáo, thể hiện cá tính, sự kiện quan trọng hoặc tín ngưỡng của các ngôi sao này nhé.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !