Những hình xăm ngông cuồng và điên rồ nhất của những ngôi sao quốc tế

Xăm hình là xu hướng làm đẹp ưa chuộng của nhiều ngôi sao thế giới. Hãy ngắm nhìn các hình xăm độc đáo, thể hiện cá tính, sự kiện quan trọng hoặc tín ngưỡng của các ngôi sao này nhé.

Emma Corrin

Ngôi sao Crown đã tiết lộ vào tháng 1/2022 rằng tại bụng dưới của cô ấy có một hình xăm trừu tượng.

{keywords}
 

Courtney Stodden

Người mẫu đã xăm khuôn mặt Marilyn Monroe lên trên mắt cá chân của mình.

{keywords}
 

Ireland Baldwin

Baldwin đã giới thiệu hình xăm về một phụ nữ khỏa thân vào tháng 8 năm 2021 cho thấy giống Kendall Jenner một cách vô tình. 

{keywords}
 

Machine Gun Kelly

Ca sĩ "Bloody Valentine" đã giới thiệu một hình xăm cổ trên Instagram giống như một vết chém xuống giữa cổ của anh ấy. “Tạm biệt nhé”, anh ấy chú thích cho bài đăng tháng 4/2021.

{keywords}
 

Grimes

Nữ ca sĩ người Canada Grimes, người có chung con trai X AE A-XII với Elon Musk, đã đưa tình yêu của cô dành cho người ngoài Trái đất lên một tầm cao mới khi cô có một hình xăm lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh trên toàn bộ lưng.

{keywords}
 

Chris Brown

Vào ngày 11/2/2020, nghệ sĩ xăm hình Joaquin "Ganga" Lopez đã đăng một bức ảnh hình xăm mới của ca sĩ "Loyal", trong đó có thiết kế đen trắng của Nike's Air Jordan 3 Sneaker trên khuôn mặt bên phải của rapper. 

{keywords}
 

Presley Gerber

Người mẫu, con trai của Cindy Crawford và anh trai của Kaia Gerber, đã ra mắt bộ mặt mới toanh có nội dung “bị hiểu nhầm” trong một bài đăng trên Instagram. “Cảm ơn homie”, anh ấy viết cùng với video clip ghi nhận nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng JonBoy đã thiết kế hình xăm này cho Presley Gerber.

{keywords}
 

Aaron Carter

Vào ngày 28/9/2019, nam ca sĩ đã để lộ một hình xăm lớn trên khuôn mặt của Medusa khi đang đi trên ATV của mình. Hình xăm thiết kế phức tạp được tạo ra bởi Herchell L Carrasco và tiêu tốn của Carter 5.000 USD.

 

{keywords}
 

Cheyenne Floyd

Vào ngày 27/9/2019, ngôi sao Teen Mom OG đã đăng một bức ảnh lên Instagram để khoe hình xăm mới mới của cô do nghệ sĩ xăm Tiffany Perez thực hiện. Hình xăm được thực hiện trên khung xương sườn của cô và dành riêng cho cô con gái 2 tuổi của cô, Ryder.

{keywords}
 

Zayn Malik

Cựu ca sĩ One Direction vào tháng 10 năm 2018 đã có một hình xăm lớn mới trên đầu. Anh chàng đã khoe hình xăm hoa mới với những người theo dõi trên Instagram của mình. 

{keywords}
 

Trace Cyrus

"Hôm nay bị rách đầu rồi!", anh trai của Miley Cyrus đã chú thích như vậy về một hình xăm một tù trưởng người Mỹ bản địa trên phần đầu cạo trọc của anh ấy trên Instagram vào tháng 5/2012.

{keywords}
 

Hạ Thảo (lược dịch)

Mỹ nhân Lee Min-jung khoe dáng 'cực nuột' với bikini bất chấp tuổi 40

Mỹ nhân Lee Min-jung khoe dáng 'cực nuột' với bikini bất chấp tuổi 40

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Min Jung mới đăng một số bức ảnh trên Instagram cá nhân, khoe thân hình nuột nà trong các bộ đồ bơi.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !