Xôn xao cô gái 'cảm ơn ông ngoại' vì được tiêm vắc xin Pfizer, bệnh viện nói gì?

Ngày 19/7, tài khoản Vu Phuong Anh đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh 'khoe' cô được tiêm vắc xin Pfizer với nội dung: "Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé..." khiến nhiều người thắc mắc 'ông ngoại là ai'

Chia sẻ của cô gái có tên Vu Phuong Anh nhanh chóng 'dậy sóng' trên cõi mạng bởi mọi người đều tò mò không biết 'ông ngoại' này là ai, quan hệ như thế nào mà cả gia đình đã có thể được tiêm phòng vắc xin đúng ý?

{keywords}
Cô gái khoe được tiêm Pfizer với phiếu tiêm chủng của BV Hữu Nghị. 


Ngay sau khi chia sẻ lên Facebook và bị nhiều ý kiến thắc mắc về lý do ưu tiên, cô gái này đã xóa bài viết trên mạng xã hội.

PV Infonet liên hệ PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô về tấm giấy xác nhận tiêm vắc xin Covid-19 gây xôn xao mạng xã hội.

Theo PGS Hà, người được tiêm vắc xin này là con gái của 1 cán bộ đang làm việc tại Trường Quân y. Trong bệnh viện có 1 bác sĩ đang học chuyên khoa II ở đó. 

Người thầy giáo kia nhờ bác sĩ để xin được tiêm cho con gái. Cô gái này không biết vì bố đã đăng ký cho mình. Và khi có danh sách tiêm, được gọi đến tiêm thì cô gái bất ngờ vì nghĩ rằng mình muốn gì có đó. Sau tiêm, cô gái đã đăng lên Facebook. Cô gái này là một phóng viên, cũng thuộc đối tượng ưu tiên tiêm vắc xin.

PGS Hà cho biết Bệnh viện Hữu Nghị Việt-Xô luôn làm đúng theo quy định 3355 của Bộ Y tế tiêm cho các đối tượng. Đầu tiên ưu tiên cán bộ nhân viên bệnh viện, cán bộ cấp cao do Ban bảo vệ sức khỏe trung ương quản lý… rồi các đối tượng ưu tiên khác.

Về việc tiêm vắc xin Pfizer hay Astrazeneca, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt-Xô cho biết "hiện bệnh viện chỉ có Pfizer nên việc tiêm chủng cho tất cả mọi người đều là vắc xin Pfizer, chứ không có ưu tiên cho trường hợp nào, không phải có quan hệ mới được tiêm vắc xin tốt".

Trải lòng về câu chuyện này, bác sĩ Hà nói: “Hai năm qua chống dịch chúng tôi đã quá mệt mỏi, đến hiện tại những thông tin này làm ảnh hưởng tới công tác của bệnh viện, thông tin không đáng có”.

Hiện vắc xin khan hiếm nên nhiều người còn nghĩ được tiêm vắc xin là may mắn nhưng trong thời gian tới theo kế hoạch thì người dân đều được tiêm vắc xin như nhau, chỉ khác là người tiêm trước, người tiêm sau.

Ồn ào 'người anh bác sĩ' giúp Á hậu tiêm vắc xin Covid-19: Người trong cuộc nói gì?

Ồn ào 'người anh bác sĩ' giúp Á hậu tiêm vắc xin Covid-19: Người trong cuộc nói gì?

Mạng xã hội ồn ào bởi chia sẻ của một người là Á hậu doanh nhân chia sẻ việc được tiêm vắc xin phòng Covid- 19 nhờ có 'nhân duyên đặc biệt' là 'ông anh' Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn.

Động thái mới nhất của Hoa khôi Báo chí Vũ Phương Anh đang được tìm kiếm khắp cõi mạng

Động thái mới nhất của Hoa khôi Báo chí Vũ Phương Anh đang được tìm kiếm khắp cõi mạng

Đang là cái tên được quan tâm trên mạng, cô gái Vũ Phương Anh khiến nhiều người chú ý với hành động này.

Dân săn lùng máy tạo oxy đề phòng dịch, giá tăng vọt gấp 4 'cháy hàng'Dân săn lùng máy tạo oxy đề phòng dịch, giá tăng vọt gấp 4 'cháy hàng'Đầu mối kinh doanh thiết bị y tế tại Hà Nội cho biết, từ vài ngày nay nhu cầu mua máy tạo oxy tăng đột biến. Máy tạo oxy kèm khí dung 5 lít hiện có giá hơn 30 triệu đồng, tăng gấp 4 lần mà không có hàng bán

Khánh Chi

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !