Xem trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone 3 của Bkav

Sáng nay (10/10), Bkav chính thức cho ra mắt smartphone Bphone 3. Sự kiện Bphone 3 ra mắt sẽ được phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội chính thức của Bphone cũng như một số kênh liên kết.

9h30 sáng nay (10/10), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Bkav chính thức cho ra mắt smartphone Bphone 3.

Trong 2 lần ra mắt trước vào các năm 2015 và 2017 thì Bphone luôn nhận được nhiều sự quan tâm đi kèm với những ý kiến trái chiều từ giới công nghệ; và phiên bản Bphone 3 năm 2018 sẽ càng mang nhiều kỳ vọng hơn nữa.

Năm nay Bphone 3 sau khi được giới thiệu ngày 10/10 sẽ được trưng bày ở một showroom trung tâm thương mại để tất cả đều có thể trải nghiệm, đồng thời sẽ được bán trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước nhờ chuỗi liên kết do Bkav dẫn đầu. Động thái này cho thấy Bkav muốn lập một chuỗi cửa hàng riêng để tiếp cận khách hàng chủ động, hiệu quả hơn.

Những thay đổi trong kinh doanh và tiếp cận thị trường của Bkav sẽ dựa trên những thay đổi, nâng cấp được đưa vào Bphone 3. Bphone 3 các phiên bản đều gỡ bỏ nút Home và cụm phím điều hướng phía dưới, tạo ra thiết kế màn hình tràn đáy theo xu hướng iPhone X; hệ điều hành BOS trên Bphone 3 cũng sẽ đưa vào các thao tác cử chỉ vuốt chạm như iPhone X.

Tất nhiên Bphone 3 cũng không hoàn toàn đi theo xu hướng iPhone X, ví dụ như không có phần "tai thỏ" đặc trưng đồng nghĩa khó có khả năng có cụm camera trước nhận diện khuôn mặt. Thay cho nút Home ở mặt trước, Bphone 3 cũng sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng giống như một số dòng máy tràn đáy khác hiện nay.

Ở mặt sau Bphone 3 sẽ chỉ có camera đơn thay vì camera kép như trào lưu hiện nay, nhưng vẫn có khả năng chụp ảnh xóa phông bằng phần mềm với sự hỗ trợ của thuật toán DeepLab đến từ Google. Một bước tiến đáng chú ý khác của Bphone 3 là khả năng chống nước, nhiều khả năng đạt chuẩn IP67 nghĩa là chống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Hơn thế nữa Bphone 3 cũng sẽ có phiên bản tầm trung sẽ được trang bị chip Snapdragon 636, giá chỉ khoảng 6,99 triệu đồng để phù hợp với phần đông người tiêu dùng hơn. Những phiên bản Bphone 3 cao cấp hơn được biết sử dụng chip Snapdragon 660 nhưng giá bán chưa có thông tin.


Độc giả có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone 3 chính thức ra mắt ở đây: 

Nhập mô tả cho video
PV

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !