Xe khách mất lái khi đổ đèo Ô Quy Hồ và cái kết 'thót tim'

Một đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng 'thót tim' khi chiếc xe khách bon bon đổ đèo Ô Quy Hồ thì bị mất lái.

Một clip ghi lại tình huống tai nạn giao thông xảy ra tại đèo Ô Quy Hồ hướng Sapa đi Lai Châu được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cho không ít người xem "thót tim".

Theo clip do camera hành trình của 1 xe ô tô tải ghi lại cho thấy, tài xế đang đi chậm trên cung đường đèo có phong cảnh nên thơ thì bất ngờ từ phía đối diện, một chiếc xe khách có dấu hiệu mất lái khi ôm cua đổ đèo tiến tới. Kết quả xe khách đâm trực diện vào đầu xe tải, tránh được vụ tai nạn kinh hoàng khi bên cạnh là vực thẳm. Cú đâm không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe bị hư hỏng nặng. 

{keywords}
Hình ảnh vụ tai nạn cắt từ clip. 

Theo tài xế xe tải chia sẻ trên mạng xã hội, chiếc xe khách chạy vào vết dầu của một chiếc xe bị hỏng đêm hôm trước dẫn tới mất kiểm soát bánh lái, bị trơn trượt. Rất may đúng lúc xe tải đi tới nên đã cản được chiếc xe khách đang chở hơn 30 người, tránh được vụ tai nạn nghiêm trọng khi đang đổ đèo.

Vụ tai nạn này xảy ra từ tháng 3/2021 nhưng bây giờ mới được chủ xe có camera hành trình chia sẻ lên mạng xã hội.

Cư dân mạng để lại bình luận:

"Xe khách mất phanh rồi, qua khúc cua mà không bẻ lái lại cứ đi thẳng thế kia. Bác tài xe tải quả là từng trải đã sẵn sàng đối đầu cứu xe khách khi quan sát thấy tình huống khẩn cấp";

"Trước đây đã từng không ít vụ tai nạn xe khách lao xuống vực vì mất lái rồi. May có bác xe tải cứu không thì không biết tính mạng người trên xe khách chuyến này ra sao nữa";

"Bởi vậy những xe ô tô gặp nạn trên đường, sau khi xử lý xong sự cố nên dọn dẹp thật sạch hiện trường đừng để xảy ra hậu quả nghiêm trọng cho xe sau vì sự vô ý thức của mình như thế";

"Cứu mạng người hơn xây 7 tòa tháp. Bác xe tải mất việc nhưng cứu được hơn 30 mạng người cũng coi như là để phúc đức lại cho con cháu sau này rồi".

Lam Giang

Clip: MXH

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !