Kinh hãi 2 ô tô đua nhau đi lùi vun vút tại đường dẫn cầu Thăng Long, các xe đi sau phanh dúi dụi vì bất ngờ

Đi vào đường dẫn lên cầu Thăng Long (Hà Nội), muốn quay lại tài xế phải đi thêm 8km nữa, vì thế nhiều tài xế đã chọn cách đi lùi vô cùng nguy hiểm như 2 tài xế trong clip được chia sẻ trên MXH dưới đây

Đoạn clip được người dân sinh sống gần chân cầu Thăng Long chia sẻ lên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trao đổi với phóng viên Infonet, người đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết, vào tầm 9h20 sáng 22/10 khi đang di chuyển trên đường, thấy 2 xe ô tô màu đỏ và màu bạc có dấu hiệu đi lùi xe tại khúc cua đường dẫn lên cầu Thăng Long, anh đã đi tới để quay clip với mong muốn đây là một bằng chứng để lực lượng chức năng xử phạt 2 tài xế ô tô này.

"Đây là hành vi quá nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Hai tài xế xe ô tô đã quá coi thường tính mạng của mình cũng như người khác", anh nói.

{keywords}
Cả 2 xe đều vừa lùi vừa dẫm chân phanh
{keywords}
Khi thấy có người dùng điện thoại quay clip thì tài xế dừng lại rồi sau đó lại tiếp tục lùi xe với tốc độ nhanh

Thỉnh thoảng cũng có xe ô tô và xe máy quay đầu tại đường dẫn này khi các phương tiện đi từ hướng Đông Ngạc lên nhưng bị nhầm đường, không muốn đi hết cầu và quay lại bởi như vậy sẽ đi xa hơn 8km nữa nên họ lựa chọn vi phạm luật giao thông để rút ngắn thời gian và khoảng cách. "Thường tôi không quay clip lại đâu nhưng lần này cả 2 xe đi lùi cùng nhau quá nguy hiểm nên mới quay lại.

Xem clip sẽ thấy các xe đi sau họ phải phanh dúi dụi vì bất ngờ".

Theo chia sẻ của người quay clip, tài xế xe ô tô màu bạc còn dừng xe ở khúc cua dốc lên cầu Thăng Long để ra khỏi xe mắng chửi anh.

Biết chắc chắn hình ảnh sai phạm của mình đã bị ghi lại cùng với sự bức xúc của người dân, tài xế xe màu bạc đã tức giận lên xe và không dám tiếp tục lùi xe mà đi thẳng lên cầu. Còn chiếc xe đỏ lùi ẩu và nhanh nên đã lùi ra đường Đông Ngạc thành công.

Cộng đồng mạng bức xúc trước hành vi vi phạm luật giao thông quá nguy hiểm này:

"Cần cực lực lên án những hành vi đi lùi trên đường như thế này. Quý nguy hiểm, bao vụ tai nạn thương tâm rồi sao các ông vẫn liều thế nhỉ"

"Phải phạt thật nặng. Gây nguy hiểm cho các xe phía sau. Đi lùi đúng khúc cua";

"Bắt phạt tù chung thân với những trường hợp đi lùi gây tai nạn thì mới chừa được";

"Mong rằng xem xong clip này, CSGT phạt nguội thật nặng với 2 tài xế này". 

Theo điểm O Khoản 3 Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định hình thức phạt đối với lỗi lùi xe trên đường một chiều như sau:
 
“Điều 5. Xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ

3. Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:

o) Lùi xe ở đường một chiều, đường có biển “Cấm đi ngược chiều”, khu vực cấm dừng, trên phần đường dành cho người đi bộ qua đường, nơi đường bộ giao nhau, nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt, nơi tầm nhìn bị che khuất; lùi xe không quan sát hoặc không có tín hiệu báo trước, trừ hành vi vi phạm quy định tại điểm a khoản 8 Điều này;”

 Lam Giang

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !