Vừa giàu có vừa đẹp trai, Huy Trần – chồng trẻ của Ngô Thanh Vân sở hữu tài sản gì?

Sau 2 năm hẹn hò, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã chính thức về một nhà với người chồng kém 11 tuổi là Huy Trần.

{keywords}
Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức về một nhà sau hai năm hẹn hò.

Đám cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân – Huy Trần nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cặp đôi này cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Huy Trần sinh năm 1992, là Việt kiều Đức. Anh được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến từ năm 2019 sau khi tham gia một vài game show truyền hình như “Người ấy là ai”, “Cuộc đua kỳ thú”.

Tháng 10/2020, Huy Trần úp mở về mối tình của mình với một cô gái. Tuy nhiên, không ai có thể biết rằng người bạn gái mà anh đang hẹn hò lại là nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Đến tháng 9/2021, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức xác nhận hẹn hò bằng bộ ảnh tại Na Uy. Thời điểm đó, Huy Trần cùng Ngô Thanh Vân sang châu Âu vừa làm việc, vừa tận hưởng thời gian ngọt ngào bên nhau.

{keywords}
 

Khi còn ở Đức, Huy Trần đã nổi tiếng đối với giới trẻ Việt và cộng đồng du học sinh cũng như người Việt tại Đức. Anh được biết đến là một “rich kid” nhưng luôn sống khiêm nhường và không mấy khi khoe khoang sự giàu có.

Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm qua công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Anh cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức.

Sau khi về nước, Huy Trần được khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu. Cùng lúc ấy, anh cũng đảm nhiệm vai trò giám đốc của một công ty về nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và có một chi nhánh dệt may tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với niềm đam mê nấu ăn, Huy Trần đã quyết định rẽ ngang sự nghiệp trong ngành xuất nhập khẩu thời trang để quyết tâm đi học nghề đầu bếp, trở thành phụ bếp tại một nhà hàng 2 sao Michelin. Hiện nay, Huy Trần đã tự mình mở của một nhà hàng mang phong cách Âu - Á nằm ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

{keywords}
CEO 32 tuổi có biệt tài nấu ăn rất ngon.

CEO sinh năm 1990 từng có lần chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Huy thích nấu ăn vì mỗi lần nấu ăn là một trải nghiệm khác nhau.”

Được biết, khi ở nhà, Huy Trần chính là người lo liệu từng bữa ăn cho Ngô Thanh Vân. Anh cũng thường chia sẻ hình ảnh và video chính anh đứng bếp nấu ăn như một sở thích.

Là một ông chủ nhà hàng nên không lấy làm lạ khi anh có thể nấu nhiều món ăn ngon, nhưng cách Huy Trần chiều chuộng bạn gái đến mức phục vụ đồ ăn tận giường, 5 giờ sáng dậy chuẩn bị đồ ăn cho cô mang đi làm, đưa đồ ăn đến tận trường quay vào giữa đêm khiến ai cũng phải nể phục. Bản thân Ngô Thanh Vân cũng không ít lần hào hứng khoe tay nghề nấu nướng của Huy Trần.

Cùng với sở thích nấu ăn, CEO 32 tuổi cũng có đam mê với tốc độ. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những chiếc xế hộp, xe phân khối lớn cực ngầu và đắt đỏ.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Huy Trần luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ về phong cách thời trang chỉn chu, sang trọng, lịch lãm.

{keywords}
Huy Trần - Ngô Thanh Vân trong một chuyến đi thiện nguyện.

Ngô Thanh Vân từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007) đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể; Cô Ba Sài Gòn. Năm 2019, phim Hai Phượng do cô sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Được biết, Ngô Thanh Vân sắp ra mắt phim Thanh Sói có sự tham gia của Huy Trần. Vì thế, đám cưới của hai người có thể sẽ là cú hích lớn cho doanh thu của bộ phim.

Trước, trong và sau đám cưới, Ngô Thanh Vân đăng trạng thái "bằng cả năm cộng lại"

Trước, trong và sau đám cưới, Ngô Thanh Vân đăng trạng thái "bằng cả năm cộng lại"

Ngô Thanh Vân ít chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội, trừ khi thông báo công việc. Nhưng vào dịp cưới, cô tích cực một cách bất ngờ.

Hiền Anh

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !