Trước, trong và sau đám cưới, Ngô Thanh Vân đăng trạng thái "bằng cả năm cộng lại"

Ngô Thanh Vân ít chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội, trừ khi thông báo công việc. Nhưng vào dịp cưới, cô tích cực một cách bất ngờ.

Ngô Thanh Vân thuộc nhóm nghệ sĩ hiếm khi chia sẻ cảm xúc riêng tư lên mạng xã hội. Trang Facebook với hơn 2,7 triệu người theo dõi của cô thỉnh thoảng được "hâm nóng" bởi các dự án phim ảnh, tìm kiếm gương mặt diễn viên mới, thông báo lịch chiếu phim.

Nhưng nay, vì đám cưới - cột mốc trọng đại trong đời, Ngô Thanh Vân phá lệ, liên tục chia sẻ trạng thái. Nhiều khán giả gọi vui rằng số status (trạng thái) mà nữ nghệ sĩ đăng trong dịp cưới bằng cả năm, thậm chí nhiều năm cộng lại.

Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần kém 11 tuổi. Cả hai có thời gian tìm hiểu tương đối dài trước khi kết hôn.
Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần kém 11 tuổi. Cả hai có thời gian tìm hiểu tương đối dài trước khi kết hôn.

Trong ngày cưới (8/5), từ sáng sớm, Ngô Thanh Vân tiết lộ món quà mà vợ chồng cô gửi tặng đến những vị khách từ phương xa về dự lễ cưới của cả hai ở Đà Nẵng. Ngô Thanh Vân mời ít bạn, chỉ tầm 100 khách nên sự hiện diện của từng người là niềm vui lớn dành cho cô dâu, chú rể. Cô tiết lộ vợ chồng tặng váy, áo được thiết kế riêng cho bạn bè.

Sau đó không lâu, nữ nghệ sĩ đăng tải về các loài hoa mà cô chọn lựa cho lễ cưới của mình. Trong đó, Ngô Thanh Vân tiết lộ cô nhập 400kg veronica từ châu Âu để trang hoàng cho không gian tiệc cưới.

Veronica cũng là tên của cô dâu (Veronica Ngô), loài hoa này đại diện cho sự độc lập, tự tin, mạnh mẽ của người phụ nữ. Trong giới giải trí, Ngô Thanh Vân là một trong những diễn viên hiếm hoi đóng phim hành động, cô cũng liên tục góp tiếng nói trong các hoạt động xã hội, ủng hộ phong trào nữ quyền trong và ngoài nước.

Ngô Thanh Vân đăng trạng thái kể chuyện hoa trang trí cho lễ cưới.
Ngô Thanh Vân đăng trạng thái kể chuyện hoa trang trí cho lễ cưới.

Ngô Thanh Vân cho biết vì sợ quá trình vận chuyển dễ ảnh hưởng đến chất lượng hoa nên cô nhập thêm 40% so với lượng hoa ban đầu để phòng hờ. Ngoài veronica, chủ nhân buổi lễ nhập thêm hoa tuylip, chi diên vĩ, hoa baby, hoa queen anne's lace (hoa cà rốt dại)... để biến không gian lễ cưới thành khu vườn thơ mộng như mơ ước.

Ngô Thanh Vân không giấu sự hạnh phúc của mình. Cô tiếp tục đăng hình ảnh hậu trường khâu chuẩn bị cho tiệc cưới và nói lời cảm ơn đến ê-kíp, những cá nhân/đơn vị đã giúp đỡ cô cho tiệc cưới lần này.

Đương nhiên, ở vị trí của người nổi tiếng, mỗi bài đăng của Ngô Thanh Vân không thuần thể hiện cảm xúc mừng vui, hạnh phúc, chúng còn xuất hiện với mục đích quảng bá, trả quyền lợi cho nhãn hàng, thương hiệu, nhưng mỗi dòng trạng thái ấy cho thấy đả nữ của màn ảnh Việt đang vô cùng hạnh phúc, muốn chia sẻ với cả thế giới.

Dòng trạng thái sau khi lễ cưới chính thức diễn ra.
Dòng trạng thái được Ngô Thanh Vân chia sẻ ngay sau lễ cưới  

Trong lễ cưới, Ngô Thanh Vân ngại ngừng, hồi hộp khi nói lời yêu thương với chồng. Cô cảm ơn anh vì xuất hiện trong cuộc đời của mình, dành tình cảm và yêu thương vô điều kiện.

Về phía chú rể Huy Trần, anh hứa rằng trong quãng thời gian chung sống, anh sẽ luôn là người xin lỗi trước khi cả hai giận dỗi nhau, anh hứa luôn đồng hành, bên cạnh người vợ xinh đẹp. Những chia sẻ từ cả hai được bạn bè hò reo, chúc phúc. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong những cặp đôi lệch tuổi hiếm hoi của showbiz Việt. Trước khi hôn lễ diễn ra, cả hai thỉnh thoảng để lộ hình ảnh hẹn hò nhưng chưa từng công khai mối quan hệ với truyền thông. Đến trước ngày cưới thời gian ngắn, Ngô Thanh Vân cho biết cô được Huy Trần cầu hôn và đã đồng ý. Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân nói cô đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.

 

Sự "ồn ào" đáng yêu của Ngô Thanh Vân trên mạng xã hội được khán giả ủng hộ, bởi trong những cột mốc quan trọng của đời người, ai cũng có quyền được tỏ bày niềm hạnh phúc, nhất là khi Ngô Thanh Vân tìm được một nửa mà cô chờ đợi hơn 10 năm qua. Huy Trần là người khiến Ngô Thanh Vân từ không có ý định lập gia đình đã phải dừng suy nghĩ đó.

Trước hạnh phúc của người phụ nữ ở tuổi 43, khán giả chúc Ngô Thanh Vân mãi rạng rỡ, hạnh phúc như nụ cười viên mãn trong ngày cưới của cô. Hôn nhân với từng người sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có hạnh phúc cũng có những thử thách nhất định, chỉ mong trên hành trình mới, Ngô Thanh Vân và chồng luôn trân trọng, yêu thương nhau.

Chồng sắp cưới kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân có thân thế ‘khủng’ thế nào?

Chồng sắp cưới kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân có thân thế ‘khủng’ thế nào?

Huy Trần được nhận xét là chàng trai "cực phẩm" khi không những điển trai, lịch lãm mà còn sở hữu "profile" vô cùng hoành tráng.

Theo www.phunuonline.com.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !