Vụ nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận: Vợ và chú của cựu quân nhân bị khởi tố

Vợ và chú của cựu quân nhân Hoàng Văn Minh, người điều khiển ô tô tông chết nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận, bị khởi tố về tội khai báo gian dối.

Vợ và chú của cựu quân nhân Hoàng Văn Minh, người điều khiển ô tô tông chết nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận, bị khởi tố về tội khai báo gian dối.

Ngày 28-11, nguồn tin riêng của PLO xác nhận, liên quan đến vụ quân nhân tông chết nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận, cơ quan điều tra hình sự khu vực 3 – Quân chủng Phòng không – Không quân đã khởi tố, cho tại ngoại đối với bị can Huỳnh Thị Kim Hằng và Phạm Văn Võ về tội cung cấp tài liệu sai sự thật hoặc khai báo gian dối theo Khoản 1 Điều 382 Bộ Luật Hình sự.

Vụ nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận: Vợ và chú của cựu quân nhân bị khởi tố ảnh 1

Vợ của cựu Thiếu tá tông chết nữ sinh lớp 12 bị khởi tố. Ảnh: Cắt từ clip.

Bị can Hằng là vợ của cựu Thiếu tá Hoàng Văn Minh (36 tuổi, trợ lý Tài chính thuộc Trung đoàn 937, Sư đoàn 370). Còn bị can Võ là chú của bị can Minh.

Như PLO đã đưa tin, cơ quan điều tra hình sự khu vực 3 đã khởi tố bị can, bắt tạm giam cựu Thiếu tá Hoàng Văn Minh (36 tuổi, thuộc quân chủng Phòng không - Không quân) về tội vi phạm các quy định về tham gia đường bộ.

Khoảng 8 giờ ngày 28-6, quân nhân Hoàng Văn Minh điều khiển ô tô biển 85A-074.07 lưu thông trên đường 16 Tháng 4 theo hướng từ biển Bình Sơn đi Quảng trường 16 Tháng 4.

Khi đến gần cổng Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Ninh Thuận (Vietinbank Ninh Thuận), Minh chuyển hướng sang phải để vào ngân hàng. Quá trình chuyển hướng đã va chạm với xe máy 85R9-1279 do Hồ Hoàng Anh, học sinh lớp 12 trường chuyên Lê Quý Đôn, điều khiển đi cùng chiều.

Vụ tai nạn làm cháu Hoàng Anh bị ngã xuống đường, va vào trụ đèn chiếu sáng trước cổng Ngân hàng Vietinbank và tử vong.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình nhận được thông báo kết quả xét nghiệm nồng độ cồn của cháu Hoàng Anh là 0,79g/L. Gia đình đã gửi đơn khiếu nại.

Vụ nữ sinh lớp 12 ở Ninh Thuận: Vợ và chú của cựu quân nhân bị khởi tố ảnh 2

Ông Thái Phương Phiên thừa nhận sai sót trong quy trình xét nghiệm nồng độ cồn của nữ sinh. Ảnh: HH.

Sau đó, ông Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận, thừa nhận sai sót xét nghiệm nồng độ cồn trên do có sai sót trong quy trình xét nghiệm. Đồng thời, ông cho biết bệnh viện hủy kết quả xét nghiệm sai sót trên.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã kỷ luật cảnh cáo Trưởng Khoa, Kỹ thuật viên trưởng và kỹ thuật viên thực hiện sai quy trình xét nghiệm.

HUỲNH HẢI

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !