Vụ nhân viên KS Grand Plaza Hotel "đuổi" người trú mưa: Người trong cuộc nói gì?

Trong lúc đang trú mưa dông gió giật tại một tòa nhà trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, (quận Cầu Giấy, Hà Nội), chị H. cùng 4 người khác trong đó có 2 trẻ em và 2 người lớn bị một nhân viên khách sạn 5 sao yêu cầu không được phép trú tại đây.

Chiều 29/8, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng tay đuổi những người trú mưa trong một tòa nhà trong đó có cả phụ nữ và trẻ nhỏ khiến nhiều người bức xúc.

Video quay lại vụ việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nam nhân viên này. Những người xem đoạn clip đều cho rằng, đây là hành động vô cảm, thiếu tình người trong thời tiết mưa bão.

Người đàn ông liên tục chỉ tay yêu cầu những người trú mưa tại tòa nhà này rời khỏi vị trí, dù cho trời đang mưa dữ dội (Ảnh cắt từ clip).

Chị T.T.H. người quay lại đoạn clip) chia sẻ: "Chiều qua (29/8) lúc đang di chuyển đến khu vực Trần Duy Hưng thì trời mưa ầm ầm, sấm chớp vang trời, nước mưa xối xả tuôn lên mặt không thể nào lái xe tiếp được.

Dừng ngoài vỉa hè thì khá nguy hiểm nên tôi và con trai quyết định lái xe vào khu của khách sạn Grand Plaza Hotel, với mong muốn qua cơn mưa lớn sẽ tiếp tục di chuyển.

Thế nhưng, bản thân tôi cũng như những người trú mưa tại đây đã vô cùng bức xúc trước hành động vô cảm của nhân viên bảo vệ khách sạn này.

Chúng tôi vừa đứng lại một lúc thì có một người đàn ông đuổi chúng tôi là “đi ra ngoài kia, đi ra ngoài kia ngay, ở đây như thế này mà lại đứng như thế này à”.

Vì có con nhỏ nên tôi xin nán lại một chút họ cũng không cho và nhất quyết đuổi bằng được mọi người ra khỏi nơi đang trú mưa. Trong khi tôi chỉ đứng sát lên 1 cái vỉa hè nhỏ không hề cản trở ra vào nhưng vẫn bị đuổi đi".

Nhân viên Khách sạn Grand Plaza Hotel "đuổi" khách gây bão mạng. Nguồn video: Quang Trần
Sáng 30/8 PV Infonet có mặt tại khách sạn Grand Plaza Hotel để tìm hiểu vụ việc, tuy nhiên người bảo vệ xuất hiện trong clip đuổi khách không có ca trực nên không có mặt tại khách sạn.

Được biết, khoảng 17h30 ngày 29/8, một trận dông lốc kéo dài khoảng 10 phút đã quật gãy nhiều cây xanh lớn, gây ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường của Hà Nội.

Ngay sau đó là trận mưa lớn khiến nhiều người đi đường di chuyển khó khăn. Đáng chú ý, trong trận mưa dông này một người đàn ông đi xe máy đã bị cây bật gốc đè, dẫn đến tử vong. 

Hoàng Thanh
Từ khóa: Nhân viên đuổi người đi đường Trú mưa dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay khách sạn Grand Plaza khách sạn Grand Plaza

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !