Vụ giết người tình, phân xác phi tang rúng động Ninh Bình: Nạn nhân có 2 đứa con nhỏ, mưu sinh bằng nghề spa

Một người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, chị T. có 2 người con nhỏ hiện làm nghề spa ở TP Ninh Bình để mưu sinh.

Nạn nhân có 2 con nhỏ, mưu sinh bằng nghề spa

Như đã đưa tin, chị N.T.T (sinh năm 1992, trú tại phường Nam Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, là nạn nhân bị sát hại trong vụ án mạng xảy ra tại địa bàn phường Nam Bình, TP, Ninh Bình vào chiều hôm qua.

Vụ giết người tình, phân xác phi tang rúng động Ninh Bình: Nạn nhân có 2 đứa con nhỏ, mưu sinh bằng nghề spa - Ảnh 1.

Nhà nạn nhân T.

Chia sẻ với chúng tôi, một người thân của chị T. cho biết, khi nhận được tin báo từ hôm qua, mọi người rất sốc và bàng hoàng. Gia đình rất xót xa nhưng vì nhiều lý do nên muốn vụ việc nhanh chóng trôi qua. Vì vậy, gia đình sẽ không chia sẻ thông tin và sẽ tổ chức tang lễ chu đáo cho chị T.

Theo người thân của nạn nhân, chị T có 2 người con nhỏ, làm nghề spa ở TP Ninh Bình. Chồng chị T hiện đang công tác trong một đơn vị thuộc cơ quan nhà nước. Sau sự việc này anh em họ hàng sẽ cùng chăm sóc các con của chị T.

Sát hại dã man người tình do người tình không muốn ly hôn chồng

Về phần đối tượng Phạm Văn Dũng (37 tuổi - nghi phạm sát hại chị T.), Dũng chuyển về thành phố Ninh Bình sống hơn một năm nay.

Trước đây Dũng thi đỗ vào một trường quân đội, sau khi học xong anh ta về công tác ở Lạng Sơn. Khi đã mang cấp hàm đại uý, Dũng xuất ngũ về quê rồi lên Hà Nội xin vào làm cho một công ty xuất khẩu.

Trở về địa phương được một thời gian cuộc sống vợ chồng Dũng nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ly hôn vào tháng 11/2021. Mặc dù 2 vợ chồng đã có với nhau được 1 người con.

Ông Năm (bố đẻ Dũng) cho hay, gia đình biết quan hệ tình cảm của con trai với chị Nguyễn Thị T.. Nạn nhân từng một số lần về nhà ông Năm chơi, ở lại ăn cơm.

Vụ giết người tình, phân xác phi tang rúng động Ninh Bình: Nạn nhân có 2 đứa con nhỏ, mưu sinh bằng nghề spa - Ảnh 2.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình lấy lời khai đối với Phạm Văn Dũng.

Tại Cơ quan điều tra, Dũng khai nhận: Từ tháng 12/2020, thông qua mạng xã hội, Dũng quen và phát sinh tình cảm nam nữ với chị T. Thời điểm hai người quen nhau và phát sinh tình cảm, chị T đã có chồng và 2 con. Bản thân Dũng cũng có vợ nhưng đã ly hôn.

Sau khi phát sinh tình cảm nam nữ, Dũng và chị T. thuê nhà trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng tại thành phố Ninh Bình. Đến tháng 1/2022, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi nhau do chị T. không muốn ly hôn với chồng để đến với Dũng và muốn về thành phố Tam Điệp sinh sống làm ăn.

Đến sáng ngày 23/3, chị T. đi xe máy đến nhà chị P.T.T., sinh năm 1981, (trú tại số nhà 1A, ngõ 38, đường Cống Lọng, phố Chu Văn An, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình), là chị gái của Dũng. Tại đây, chị T đã trả một số đồ dùng cá nhân của Dũng khi ở cùng phòng trọ với chị T trước đây và ra về.

Tuy nhiên, Dũng đã giữ chị T. lại ăn cơm cùng với Dũng và chị gái mình. Sau khi ăn cơm, chị gái Dũng đi làm ca đêm. Lúc này trong nhà chỉ còn lại Dũng và chị T., giữa hai người đã xảy ra cãi vã và Dũng đã dùng tay bóp cổ sát hại chị T.

Sau khi sát hại chị T., Dũng đã phân xác chị T. cho vào thùng nhựa và mang lên tầng 2 để phi tang và đến khoảng 18h ngày 27.3 thì Dũng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình bắt giữ.

Vụ giết người phân xác ở Ninh Bình: Bố nghi phạm là bảo vệ tổ dân phố nên rất nhạy cảm, nghi con trai phạm tội nên khóa cửa báo công an

Vụ giết người phân xác ở Ninh Bình: Bố nghi phạm là bảo vệ tổ dân phố nên rất nhạy cảm, nghi con trai phạm tội nên khóa cửa báo công an

Chiều 27/3, ông Năm trở về mở cửa vào nhà thấy con trai có biểu hiện lạ, trên nền nhà có nước nên hỏi thì Dũng trả lời dọn dẹp nhà cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, ông Năm báo công an điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !