Vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2018: Chờ HAGL "rửa mặt"

Sau thất bại ê chề trên SVĐ Hàng Đẫy, chiều nay HAGL sẽ có trận tiếp đón Than Quảng Ninh trên SVĐ Pleiku. Lợi thế sân nhà là sức mạnh duy nhất của đội bóng phố núi thời điểm này. Hãy chờ xem HAGL sẽ làm gì để "rửa mặt" sau thất bại cay đắng tuần qua.

Công Phượng và đồng đội sẽ phải nỗ lực lấy tấn công để bù cho hàng phòng thủ.

Sau loạt trận thứ nhất không mấy ấn tượng với sự góp mặt của hầu hết các đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất, lượt trận thứ 2 chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn khi các đội dự V-League sẽ nhập cuộc. Bất ngờ lớn ở trận đấu sớm với việc Bình Định hạ gục Viettel để đi tiếp, NHM đang tiếp tục kỳ vọng sẽ có thêm những điều thú vị ở loạt trận chiều nay. Đáng chú ý nhất ở loạt trận thứ hai là cuộc đọ sức giữa HAGL và Than QN trên sân Pleiku. HAGL vừa có chuyến hạ sơn đầy thất vọng khi để thua đậm 0-5 trước Hà Nội FC. Trở về sân nhà, họ tràn đầy quyết tâm phải thắng để khôi phục lại tinh thần. Tuy nhiên điều đó là không dễ dàng chút nào khi đối thủ mà họ phải gặp là Than QN.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên của V-League, Than QN đang cùng Hà Nội là hai đội vẫn đang bất bại và cùng chia sẻ hai vị trí dẫn đầu BXH với 10 điểm có được. Trái với những dự đoán của giới chuyên môn hồi đầu giải về việc khó thành công sau cuộc chảy máu lực lượng, đội bóng đất mỏ đã thể hiện một bộ mặt rất khác, sức mạnh ghê gớm, lối chơi hợp lý và rất sắc sảo.

Với 3 trận thắng và 1 trận hòa, những kết quả đó cho thấy sức mạnh khá đáng nể của Than QN và việc đánh bại họ là điều không dễ dàng chút nào, ngay cả khi phải thi đấu trên sân khách. Đây rõ ràng sẽ là thử thách cực lớn cho HAGL bởi nên biết rằng đội bóng đất mỏ từng là quán quân giải đấu này và vẫn luôn quyết tâm đi sâu nhất có thể.

Trở về sân nhà Pleiku, HAGL sẽ có được những thuận lợi nhất định. Họ sẽ được chơi trên mặt sân quen thuộc với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Tâm lý là điều cần vượt qua để có được sự hưng phấn nhưng đó không phải là điều gì quá nghiêm trọng. Vấn đề lớn nhất của đội bóng phố núi lúc này là hàng phòng ngự đang chơi rất tệ và để thủng lưới tới 7 bàn sau hai trận gần nhất. Đáng lo ngại hơn khi Than QN có hàng công rất sắc bén và chơi cực kỳ đa dạng.

Cuộc đọ sức giữa HAGL và Than QN chắc chắn sẽ rất thú vị và không dễ đoán. Cả hai cùng muốn thắng để tiến sâu hơn nhưng để làm được điều đó họ cần phải nỗ lực gấp bội phần.

Ở các trận đấu còn lại, trong khi S.Khánh Hòa sẽ không dễ có 3 điểm khi làm khách trên sân Tự Do của Huế, một đội bóng rất khó chịu thì TP.HCM dễ thở hơn đôi chút vì đối thủ của họ chỉ là một Đồng Tháp không còn mạnh mẽ như xưa và đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Hà Nội FC là đội sung sướng nhất khi tiếp Đắk Lắk trên sân nhà Hàng Đẫy. Sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước HAGL, đội bóng Thủ đô mất liền hai trụ cột quan trọng ở hàng thủ là Duy Mạnh và Đình Trọng. Tuy nhiên trước một Đắk Lắk kém hơn về mọi mặt, những sự thiếu vắng ấy là không quá đáng ngại. Phong độ tuyệt vời của Thành Lương, Văn Quyết, quyết tâm của Quang Hải, Văn Thuận cùng bản lĩnh cũng như sức mạnh vượt trội, không bất ngờ khi Hà nội FC sẽ chiến thắng.

Kết quả:

Bình Định – Viettel: 1-0       

Fico.TN – Bình Phước: 0-1

Long An – CAND: 1-1 (pen, 11-10)

Lịch thi đấu ngày 9/4:

15h30: Huế - Sanna.KH

17h00: HAGL – Than.QN (BĐTV)

18h00: Hà Nội – Đắk Lắk (TTTV)

18h00: TP.HCM – Đồng  Tháp     

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !