Vòng 12 V-League: FLC Thanh Hóa gặp khó ở Lạch Tray, SHB Đà Nẵng lại có cửa thắng?

Tới làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, đó luôn là một thách thức lớn với mọi đội bóng ở V-League. Chiều nay, tới lượt FLC Thanh Hóa thử sức mình khi có dịp làm khách tại đây.

FLC Thanh Hoá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Lạch Tray.

Sau 1 tuần nghỉ ngơi và ổn định lại tinh thần, lực lượng cũng như các vấn đề nội bộ, FLC Thanh Hóa sẽ hành quân đến làm khách trên sân Lạch Tray với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện tình hình. Hơn khi nào hết, đội bóng xứ Thanh đang cần có một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như lên tinh thần trước khi bước vào giai đoạn lượt về. Thế nhưng để có được điều ấy lại là chuyện không hề dễ dàng chút nào bởi sức ép tại chảo lửa Lạch Tray luôn là rất lớn.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, FLC Thanh Hóa vốn cũng chơi không tốt trên sân khách, không có được phong độ cao như chờ đợi dù chất lượng đội hình là không phải bàn cãi. Tâm lý không ổn, kém hưng phấn của các cầu thủ dẫn đến sự rời rạc trong lối chơi và chất lửa cũng không còn thường xuyên được thể hiện. Ở thời điểm hiện tại, dù đã thay tướng với việc bổ nhiệm HLV Nguyễn Đức Thắng, mọi thứ cũng không khá hơn là mấy.

Sau 5 trận gần đây nhất, FLC Thanh Hóa mới chỉ thắng được có 1 trận và để thua tới 3 trận, tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Hải Phòng lại đang chơi rất hưng phấn. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng thắng 3/5 trận gần đây và đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng, điều khá khó tin khi họ thi đấu rất mờ nhạt hồi đầu mùa giải.

Sau thời gian dài được tạo cơ hội nhưng không để lại nhiều dấu ấn, có tới 5 ngôi sao của FLC Thanh Hóa đã bị thanh lý hợp đồng hoặc đem cho mượn gồm tiền vệ người Nhật Ryutaro Karube, trung vệ nhập tịch Van Barkel, hậu vệ Mai Tiến Thành và hai tiền vệ Hoàng Văn Bình, Lê Quốc Phương. Việc thanh lọc mạnh tay của BLĐ FLC Thanh Hóa và HLV Đức Thắng chắc chắn sẽ có tác động rất mạnh đến tâm lý các cầu thủ và họ đều hiểu sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn chịu chung số phận.

Tuy nhiên thành tích không phải là có thể cải thiện trong một sớm, một chiều. Chuyến làm khách tại Hải Phòng này cũng lành ít, dữ nhiều và họ sẽ phải quyết tâm hơn nữa khi các cầu thủ của đội nhà có phong độ tốt và “con tim đã vui trở lại” sau chuỗi trận thành công liên tiếp. Đánh bại được họ lúc này là chuyện rất khó và có lẽ có 1 điểm cũng là tốt với FLC Thanh Hóa rồi.

Ở trận đấu khác, trong khi B.Bình Dương nắm lợi thế lớn vì chỉ phải tiếp một S.Khánh Hòa đang rất sa sút trên sân nhà Gò Đậu, XSKT Cần Thơ cũng hoàn toàn có thể mơ giành điểm trước một TP.HCM thiếu ổn định thì SHB Đà Nẵng có cơ hội rõ ràng để giành trọn 3 điểm. Đón tiếp đội bét bảng Nam Định trên sân nhà, đó là dịp may để đội bóng của HLV trẻ Minh Phương có thể tìm kiếm một trận thắng nhằm cải thiện tình hình không mấy sáng sủa hiện tại.

Không có chấn thương đáng kể nào trong đội hình, SHB Đà Nẵng có thể tung ra đầy đủ các ngôi sao tốt nhất của mình trong cuộc tiếp đón đội bóng thành Nam. Sau rất nhiều lời chỉ trích vì phong độ thất thường, SHB Đà Nẵng dường như cũng đã dần ổn định trở lại.

Huy Toàn, Minh Tâm đang chơi rất tốt trên hàng tiền vệ, cặp tấn công Merlo, Diogo cũng tỏ ra cực kỳ nguy hiểm ở những pha tấn công, đặc biệt là trong bóng bổng. Đây cũng là điểm yếu mà hàng thủ Nam Định đang thể hiện trong suốt thời gian qua. Họ rất sợ những đội bóng nào có lối chơi đơn giản nhưng thực dụng và chuyến làm khách tại Hòa Xuân này sẽ là một thử thách cực lớn với thầy trò HLV Văn Sĩ.   

Lịch thi đấu loạt trận sớm vòng 12 ngày 8/6:

17h00 sân Gò Đậu: B.Bình Dương vs S.Khánh Hòa

17h00 sân Cần Thơ: XSKT Cần Thơ vs TP.HCM

18h00 sân Lạch Tray: Hải Phòng vs FLC Thanh Hóa

18h00 sân Hòa Xuân:  SHB Đà Nẵng vs Nam Định

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !