Vincom Bà Triệu giảm giá sốc

Từ 5/7 đến 14/7/2013 tại TTTM Vincom Bà Triệu, chương trình giảm giá sốc hè là cơ hội để các “tín đồ mua sắm” được sở hữu các sản phẩm hàng hiệu, chất lượng cao với mức giá hấp dẫn.
Tiếp nối thành công từ chương trình “Crazy sales 2012”, năm nay, chương trình siêu khuyến mãi “Giảm giá cực sốc - Crazy sales 2013”này sẽ tiếp tục diễn ra trong 10 ngày, từ 5/7 đến 14/7/2013 tại TTTM Vincom Center Bà Triệu. Đây là cơ hội để các “tín đồ mua sắm” được sở hữu các sản phẩm hàng hiệu, chất lượng cao với mức giá hấp dẫn. 
Vincom Bà Triệu giảm giá sốc - ảnh 1

Được bắt nguồn từ chương trình “Summer Sale” vốn được các tín đồ mua sắm trên thế giới trông đợi trong năm, Crazy Sales 2012 là năm khởi động đầu tiên với những thành công tuyệt vời. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và sự trông đợi của khách hàng, chương trình “Giảm giá cực sốc - Crazy sales 2013” sẽ chính thức được khởi động bắt đầu từ ngày 5/7 và kéo dài trong 10 ngày tại TTTM Vincom Center Bà Triệu – Hà Nội.

Trong thời gian này, khách hàng khi đến bất cứ cửa hàng nào có gắn biển “Crazy Sale” tại TTTM Vincom Center Bà Triệu đều có cơ hội mua hàng với mức giá cực kỳ ưu đãi cho tất cả các sản phẩm. Các mặt hàng sẽ không niêm yết tỷ lệ giảm giá, song chắc chắn mọi khách hàng sẽ được thấy những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Ninewest, Geox, Mango, FCUK, Pedro, Accessorize, Charles & keith, Valentino Creation, Eva de Eva, Elise, Joelle, Naracamicie, Giovanni, Pabini, Valentino Creation, Lare Boss, U.S Polo, G2000, Carven, WT… cũng như hàng loạt các gian hàng dành cho trẻ em, đồ gia dụng… được bày bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Trong khi chương trình khuyến mại này năm ngoái chỉ kéo dài trong 2 ngày mang đến một lượng khách đông kỷ lục thì năm nay, với 10 ngày siêu khuyến mại, khách hàng có nhiều cơ hội để thoả sức ước mong mua sắm hàng hiệu của mình. 
Vincom Bà Triệu giảm giá sốc - ảnh 2

Có thể nói, các hoạt động khuyến mại đặc biệt như chương trình “Giảm giá cực sốc - Crazy sales 2013” này sẽ tạo cơ hội cho khách hàng được tiếp cận và sở hữu dễ dàng các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng với giá hấp dẫn… Với việc cam kết đảm bảo chất lượng, giá thành tốt nhất, Vincom Center Bà Triệu nói riêng và hệ thống Vincom Center nói chung vẫn luôn tích cực tổ chức các hoạt động, sự kiện và các chương trình ưu đãi để khách hàng luôn hài lòng và lựa chọn hệ thống Vincom Center là nơi để thoả mãn niềm vui mua sắm của mình.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.