Vietrantour phát triển hơn 7000 gói sản phẩm tour mới

Ngày 30/6, Công ty TNHH Du lịch và Thể thao Việt Nam - Vietrantour đã tổ chức Gala Vietrantour kỷ niệm 10 năm thành lập.

Vietrantour phát triển hơn 7000 gói sản phẩm tour mới

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Vietrantour Đinh Nguyệt Ánh cho biết, thị trường du lịch trong thời gian qua có nhiều biến động lớn về giá dịch vụ do tăng giá nhiên liệu, số lượng khách đi tour bị ảnh hưởng do suy giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu, bất ổn về chính trị thế giới, thiên tai… nhưng Vietrantour đã liên tục sáng tạo, phát triển 7020 gói sản phẩm tour mới. Số lượng du khách chọn Vietrantour ngày một nhiều hơn, đó là niềm tự hào và động lực phát huy để thương hiệu Vietrantour trở thành thương hiệu mạnh trong ngành dịch vụ du lịch lữ hành.

Vietrantour phát triển hơn 7000 gói sản phẩm tour mới

Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho bà Đinh Nguyệt Ánh – TGĐ Vietrantour

“Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho từng đoàn khách du lịch để xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của du khách", bà ĐIng Nguyệt Ánh khẳng định.

Kể từ khi thành lập (3/7/2002), Vietrantour liên tục có những bước đột phá về dịch vụ du lịch lữ hành, trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường phía Bắc về tổ chức tour ghép khách lẻ và khách đoàn.

Tổng số khách Vietrantour đã phục vụ là 108.000 lượt khách du lịch, trong đó khách du lịch quốc tế ra nước ngoài là 65.600 lượt; khách du lịch quốc tế vào Việt Nam là 28.752 lượt; khách du lịch nội địa là 13.648 lượt khách. Vietrantour cũng là hãng lữ hành được du khách đánh giá cao về việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến vào quy trình bán tour, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi kích cầu hấp dẫn, và liên tục có những hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Trong đêm Gala, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho Vietrantour vì đã có sự đóng góp tích cực cho sự phát triển của Ngành du lịch và Giấy khen của Tổng cục trưởng TCDL về thành tích trong hoạt động kinh doanh du lịch 10 năm qua. Cũng trong dịp này, Vietrantour đã vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội vì đã hoàn thành tốt công tác năm 2011.

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để Vietrantour tri ân các đối tác và khách hàng thân thiết đã tin cậy và sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty trong hành trình 10 năm. Khách hàng tham dự đêm Gala Vietrantour đã tham gia các trò chơi thú vị và nhận gần 50 phần quà giá trị do các đối tác của Vietrantour tài trợ, giải đặc biệt là tour châu Âu cho hai người có giá trị lên tới 80 triệu đồng.

Anh Thu

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !