Vietjet tặng quà “Một năm bay miễn phí” cho hành khách may mắn

Ngày 5/12, anh Nguyễn Quang Sơn – nhiếp ảnh gia tại Hà Nội đi công tác trên chuyến bay VJ153, đã may mắn nhận được phần quà “Một năm bay miễn phí” từ Vietjet khi trở thành hành khách thứ 24.999.999 của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh quà tặng chúc mừng được trao từ Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, hành khách may mắn đã được Vietjet tặng “Một năm bay miễn phí”. Tham dự sự kiện có lãnh đạo Cục hàng không, Đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Vietjet tặng quà “Một năm bay miễn phí” cho hành khách may mắn - ảnh 1

Anh Nguyễn Quang Sơn, hành khách may mắn nhận được phần quà của Vietjet

Anh Nguyễn Quang Sơn - hành khách thứ 24.999.999 chia sẻ: “Hôm nay tôi rất may mắn là hành khách đặc biệt thứ 24.999.999 đi qua Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Là một nhiếp ảnh gia, công việc di chuyển thường xuyên, Vietjet luôn là lựa chọn của tôi bởi lịch bay đa dạng, giờ bay thuận tiện, giá vé tiết kiệm và rất hay gặp may mắn. Hôm nay lại là một may mắn rất lớn đối với tôi. Bay cùng Vietjet, tôi thích nhất là tiếp viên thân thiện và hay có nhiều hoạt động giải trí thú vị trên chuyến bay. Chúc Vietjet ngày càng phát triển, mang lại thêm nhiều cơ hội bay và may mắn cho hành khách”.

Chào mừng hành khách đặc biệt, cùng nằm trong chuỗi sự kiện đón chào năm mới, Vietjet đã khởi động chương trình khuyến mại hoành tráng lớn nhất trong năm “Vui tiệc cổ tích – cùng đón bất ngờ” với hàng nghìn quà tặng giá trị chờ đón hành khách bay trong thời gian từ 01/12/2015 đến 15/02/2016. Ngày nào cũng trúng quà, tuần nào cũng trúng quà với giải đặc biệt là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet chia sẻ: “Vietjet chúc mừng Cảng hàng không quốc tế Sơn Tân Nhất chào đón hành khách thứ 25 triệu và đặc biệt là hành khách 24.999.999 bay cùng Vietjet. Việc xây dựng, nâng cấp cảnh hàng không Tân Sơn Nhất trong tương lai sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách ngày càng tăng cao, đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hạ tầng giao thông phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội. Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay rộng khắp trong nước và quốc tế, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương, tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch cho người dân để con số 25 triệu hành khách hôm nay sẽ không ngừng tăng lên trong những năm tới”.

Nguyên Trang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.