Vietjet chào đón hành khách thứ 19 triệu

Hành khách may mắn là ông Nguyễn Chí Đức đi công tác trên chuyến bay VJ360 từ TP.HCM đi Thanh Hóa. Hành khách may mắn đã được Vietjet tặng “Một năm bay miễn phí”.

Ngày 30/01/2016, nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành, nâng cấp Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vietjet chào đón hành khách đặc biệt thứ 19 triệu của hãng. Hành khách may mắn là ông Nguyễn Chí Đức đi công tác trên chuyến bay VJ360 từ TP. HCM đi Thanh Hóa. Hành khách may mắn đã được Vietjet tặng “Một năm bay miễn phí”. Tham dự sự kiện có lãnh đạo Chính phủ, Bộ GTVT, Cục hàng không, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).

Vietjet chào đón hành khách thứ 19 triệu - ảnh 1

Lãnh đạo Vietjet vui mừng chào đón vị hành khách đặc biệt

Ông Nguyễn Chí Đức - hành khách thứ 19 triệu chia sẻ: “Tôi rất may mắn là hành khách đặc biệt thứ 19 triệu của hãng hàng không Vietjet. Dù đi công tác hay du lịch, Vietjet luôn là lựa chọn của tôi bởi lịch bay đa dạng, giờ bay thuận tiện, giá vé tiết kiệm. Bay cùng Vietjet, tôi luôn được trải nghiệm trên tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện và rất nhiều hoạt động giải trí thú vị khác. Chúc Vietjet ngày càng phát triển, mang lại thêm nhiều cơ hội bay hơn nữa cho hành khách”.

Vietjet chào đón hành khách thứ 19 triệu - ảnh 2

Tặng 1 năm bay miễn phí cùng Vietjet cho ông Nguyễn Chí Đức - hành khách thứ 19 triệu

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet chia sẻ: “Vietjet chúc mừng Cảng hàng không Thọ Xuân nâng cấp và đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách ngày càng tăng cao, đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hạ tầng giao thông, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội. Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay rộng khắp trong nước và quốc tế, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương, tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch cho người dân để con số 19 triệu hành khách sẽ không ngừng tăng lên trong những năm tới”.

Diệu Hiền

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.