VietinBank triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước

Các khách hàng sử dụng dịch vụ nước của Cấp nước Chợ Lớn từ nay sẽ có thêm kênh thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn do VietinBank cung cấp.

Ngày 14/08/2014, tại Tp.Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Công thương VN (VietinBank) và Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã phối hợp tổ chức lễ ký kết và khai trương dịch vụ thu hộ tiền nước.

VietinBank triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước - ảnh 1

Giám đốc CN TP.HCM Nguyễn Thanh Tùng phát biểu tại buổi lễ

Dự lễ kí có Bà Lê Thị Thanh Tâm – Phó giám đốc Cấp nước Chợ Lớn, lãnh đạo các chi nhánh công ty cấp nước Thủ Đức, Phú Hòa Tân, Tân Hòa, Nhà Bè, Trung An; ông Đỗ Văn Huy – Trưởng VPĐD VietinBank tại TP.HCM, ông Phan Anh Quân – Phó giám đốc Khối Công nghệ thông tin VietinBank, ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc CN TP.HCM cùng lãnh đạo các chi nhánh VietinBank trên địa bàn TP.HCM…

Phát biểu tại lễ kí kết, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc VietinBank CN TP.HCM cho biết: sau lễ kí kết, VietinBank sẽ thực hiện việc thu tiền nước cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nước do Cấp nước Chợ Lớn cung cấp. Mạng lưới 23 Chi nhánh, 119 điểm giao dịch rộng khắp của VietinBank trên địa bàn TP.HCM sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán hóa đơn tiền nước của gia đình. Bước đầu tiên, việc thu sẽ diễn ra tại quầy, sau đó sẽ tiến tới việc trích tự động hàng tháng, thanh toán bằng ATM tại máy hoặc qua dịch vụ Ipay.

VietinBank triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước - ảnh 2

Lễ kí kết triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước

Khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng được cấp bởi Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn, VietinBank sẽ thực hiện việc thu hộ tiền nước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn. Rất nhanh chóng, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được việc thanh toán tiền nước ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào.

Bà Lê Thị Thanh Tâm – Phó giám đốc Cấp nước Chợ Lớn khẳng định việc hợp tác này là hướng đi đúng của công ty nhằm gia tăng các tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp công ty có thể quản lí dòng tiền nhanh chóng hiệu quả và tăng tính an toàn so với việc thu tiền mặt.

VietinBank tin tưởng rằng, việc hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước giữa Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác tin cậy, gắn bó giữa cả hai bên.

Hiện VietinBank đã triển khai nhiều dịch vụ thu hộ như thu cước viễn thông, cước truyền hình và các dịch vụ thu hộ ngân sách.

Để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ: Contact Center 1900 55 88 68 hoặc Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của VietinBank (tham khảo website: www.vietinbank.vn).

Bảo Nguyên

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.