Việt Nam vs Jordan: Buổi tập quan trọng cho những trận đánh lớn

Mặc dù cả Việt Nam và Jordan đều đã giành vé đi tiếp vào vòng Chung kết Asian Cup 2019, nhưng người hâm mộ sẽ không rời mắt khỏi bước chân của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu này bởi đây là buổi tập rất quan trọng cho những trận đấu tiếp theo.

Với thành tích xuất sắc tại giải U23 châu Á, rất dễ hiểu khi có tới 14 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi lên đội tuyển quốc gia tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Những cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam như Xuân Trường, Quang Hải, Hồng Duy, Văn Thanh... sẽ cùng những đàn anh như Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung viết tiếp trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Trận đấu với Jordan vào 22h ngày 27/3 (theo giờ Việt Nam) chỉ còn mang tính chất phân định ngôi đầu bảng bởi cả Việt Nam và Jordan đều đã giành vé đi tiếp vào vòng chung kết Asian Cup 2019 nhưng người hâm mộ sẽ không rời mắt khỏi bước chân của thầy trò HLV Park Hang Seo bởi đây được coi là buổi tập quan trọng cho những trận đấu tiếp theo.

Sau thành công ở giải U23 châu Á, người hâm mộ Việt Nam hiện giờ đã đặt trọn niềm tin vào HLV Park Hang Seo. Tất cả đều đang kỳ vọng vị HLV người Hàn Quốc này sẽ chính thức đưa bóng đá Việt Nam vượt ra khỏi trình độ khu vực để vươn ra thế giới.

Xét về tương quan lực lượng, những học trò của HLV Park Hang Seo không thể so sánh với những nền bóng đá lớn của châu lục. Phải thừa nhận màn trình diễn của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á là quá thuyết phục. Tuy nhiên, có một thực tế chúng ta phải nhìn nhận là đối thủ ở Asian Cup 2019 sẽ khác xa đối thủ ở U23 châu Á.

Lợi thế lớn nhất của đội tuyển Việt Nam trong giải đấu này sẽ là tâm lý thi đấu. Vị thế của đội "chiếu dưới" sẽ giúp các cầu thủ thi đấu thoải mái. Tại giải U23 châu Á, lần lượt các đội bóng mạnh đã phải "nếm trái đắng" khi coi thường các cầu thủ Việt Nam. Nhưng, ở giải đấu này mọi thứ đã khác, các đối thủ đã nhìn đội tuyển Việt Nam với ánh mắt khác. Những quân bài chính của HLV Park Hang Seo cũng sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Jordan là một đối thủ cực mạnh nhưng ở trận lượt đi chúng ta cũng đã cầm hoà được với tỷ số 0-0 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Mặc dù đã chính thức giành vé đi tiếp nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tuyên bố sẽ cho các cầu thủ thi đấu hết mình để có điểm ở trận đấu này.

Như vậy, 22h tối nay, sau gần 2 tháng chờ đợi người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được sống trong không khí cuồng nhiệt của bóng đá khi theo dõi những cầu thủ con cưng của mình thi đấu. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trong khuôn khổ vòng chung kết Asian Cup 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp trên K+.

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !