Việt Anh vượt qua câu hỏi 13 'Ai là triệu phú': 'Tham gia chương trình tôi áp lực lắm, nghĩ giỏi thì được 20 triệu!'

Diễn viên Việt Anh đã xuất sắc vượt qua 13 câu hỏi của “Ai là triệu phú” để ẵm giải thưởng 60 triệu đồng khiến khán giả nể phục kiến thức của “chàng ngựa hoang” màn ảnh nhỏ.

Tại chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng tối 13/7, diễn viên Việt Anh đã lần lượt chinh phục các câu hỏi bằng vốn kiến thức sâu rộng và sự phán đoán chuẩn xác. Nam diễn viên đã trả lời đúng 13 câu hỏi và mang về số tiền 60 triệu đồng, anh là nghệ sĩ tham gia giành được số tiền thưởng cao nhất của chương trình tính đến thời điểm hiện tại. Sau khi giành được giải thưởng lớn, nam diễn viên đã quyết định dùng toàn bộ số tiền đóng góp vào quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Trong lịch sử của chương trình “Ai là triệu phú”, chỉ có 2 người chơi đã trả lời đúng tới câu hỏi số 14 là anh Trần Đặng Đăng Khoa (số phát sóng tháng 1/2021) và anh Nguyễn Lê Anh (số phát sóng năm 2008).

{keywords}
Diễn viên Việt Anh giành giải thưởng lớn của  Ai là triệu phú

PV Infonet đã có cuộc phỏng vấn nhanh diễn viên Việt Anh hậu chương trình:

Xin chào anh Việt Anh! Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối qua (13/7), anh đã xuất sắc giành được 60 triệu, cảm xúc của anh như thế nào?

Phải nói rằng, tôi rất may mắn. Mọi người đều biết Ai là triệu phú là một chương trình đòi hỏi vốn kiến thức rất rộng, chỉ có thể nói rằng các câu hỏi của chương trình rơi vào đúng vùng kiến thức mà tôi biết và đọc qua nên tôi mới suôn sẻ vượt qua!

Ở một số câu hỏi, dù chưa hoàn toàn chắc chắn nhưng anh lại rất quyết đoán và đưa ra đáp án đúng. Thế nhưng đến câu hỏi số 14: “Loại động vật nào ở nước ta còn được đồng bào dân tộc Rắc Lây gọi là “min”? thì anh lại xin dừng cuộc chơi, anh có tiếc nuối khi không tiếp tục thử vận may?

Tính của tôi khi đã làm hay đã trả lời một vấn đề gì thì ít nhất phải đúng đến 80% cho câu trả lời đó, nhưng mà ở câu 14 thì tỉ lệ chỉ là 50/50, mà 50/50 thì rủi ro rất lớn rồi. 

Hơn nữa, bản thân các nhà thông thái còn không chắc chắn thì mình làm sao mà chắc chắn được. Và nếu như không dừng lại, thì nó lại quay về con số 20 triệu. Tôi nghĩ, ủng hộ 60 triệu cho quỹ vắc xin phòng dịch Covid-19 thì nó sẽ giá trị hơn rất nhiều.

Lúc tham gia chương trình tôi nghĩ giỏi lắm mình chỉ được 20 đến 30 triệu gì đó mà thôi. Trước đó, tôi cũng từng ủng hộ quỹ vắc xin phòng dịch Covid-19 một lần là 50 triệu cùng đội bóng của mình. Không chỉ tôi mà mỗi một cá nhân, nghệ sĩ, hay một doanh nghiệp đều sẵn lòng và mong muốn đóng góp, điều đó là điều rất nên làm vào thời điểm này.

{keywords}
Việt Anh xin dừng cuộc chơi ở câu hỏi 14 mặc dù có sự trợ giúp của 2 nhà thông thái.

Việc tham gia các gameShow truyền hình như “con dao 2 lưỡi” đối với các nghệ sĩ, hoặc là giúp họ tỏa sáng, hoặc cũng có thể “dìm họ” ở bất kì một khía cạnh nào. Vậy trước khi nhận lời tham gia chương trình, anh có bị áp lực gì không?

Tôi cũng rất lo lắng, đã là một người bình thường thì ai cũng sợ việc bị xấu hổ, vì nhỡ không thành công thì mọi người sẽ nói gì... Chưa nói đến việc là người nghệ sĩ thì cái áp lực, sự sợ hãi đó còn hơn rất nhiều.

Thế nhưng ngoài sự sợ hãi tôi nghĩ rằng, biết đâu khi tham gia chương trình này, mình lại có thêm cơ hội học hỏi, cọ xát để tăng cường kiến thức. Vì kiến thức là vô bờ, ai cũng nó những giới hạn của mình. Không ai là hoàn hảo, tuyệt đối.

Và đặc biệt nữa là, qua chương trình mình lại làm được việc có ích cho xã hội thì tại sao mình không tham gia? Quan trọng nhất là việc mình làm có ý nghĩa thì dù có bị đánh giá khắt khe tôi cũng tham gia chương trình một cách sẵn sàng, lạc quan nhất.

Hôm trước anh vừa được đề xuất danh hiệu NSƯT, hôm sau lại giành phần thưởng này. Anh nói sao về niềm vui nhân đôi này?

Phải nói là hạnh phúc, biết ơn và trân trọng. Đã có những thời điểm tôi thực sự khó khăn. Những điều rủi ro, không may đã là quá khứ. Hi vọng rằng hiện tại, tương lại là những điều vui vẻ, tuyệt vời, bù đắp những giai đoạn khó khăn trước đó mà tôi đã trải qua.

Trên trang cá nhân anh có chia sẻ: “Nhìn cười thế thôi chứ ghế nóng thì ướt sũng và căng thẳng lắm?”. Không biết tâm trạng khi nngồi ghế nóng của anh có thực sự “đáng sợ”  như anh viết?

Tôi đã xem khá nhiều số của chương trình Ai là triệu phú. Và mỗi lần theo dõi người chơi, tôi đưa ra các đáp án cũng rất nhanh, chính xác.

Thế nhưng đúng là khi ngồi trên chiếc ghế nóng thì khác biệt hoàn toàn. Đó là áp lực về thời gian, về các ê-kíp trong chương trình, áp lực đối diện với MC, áp lực trước hàng trăm khán giả. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía tôi, tất cả sự soi xét đều hướng về phía bản thân. Điều đó đôi khi khiến suy nghĩ, kiến thức của tôi bị “lạc trôi” ở đâu đấy, mà không kịp nổi lên ở thời điểm nó đáng ra phải có mặt. Áp lực đó còn khó khăn hơn việc đi quay phim gấp ngàn lần (cười).

{keywords}
 
{keywords}
Tấm séc giải thưởng của chương trình dành cho Việt Anh.

Trong cuộc chơi, anh có nhận được câu hỏi: “Diễn viên nào đóng vai Bác Hồ trong bộ phim Thầu chín ở Xiêm”. Đáp án của câu hỏi chính là diễn viên Mạnh Trường, và cũng chính là người thân anh điện thoại nhờ trợ giúp. Có vẻ như chương trình có sự ưu ái trong gói câu hỏi dành cho anh?

Tôi cũng bất ngờ về câu hỏi này. Khi câu hỏi đặt ra, tôi bật cười ngay, chính tôi cũng không nghĩ ra cuối cùng nó lại rơi vào Trường.

Ngoài đời, tôi và Mạnh Trường là anh em thân thiết với nhau. Tôi nghĩ nếu điện thoại cho người thân cùng là người hoạt động trong nghề, việc giao lưu với khán giả cũng sẽ vui. Thế nào mà lại đúng câu hỏi về người bạn thân của mình.

Anh tự thưởng gì cho mình sau những niềm vui liên tiếp này?

Tôi muốn dành thời gian cho con trai, cho gia đình, cho mẹ nhiều hơn. Quãng thời gian hơn 1 năm qua tôi đi làm phim tới 9,10 tháng rồi. Vì vậy thời điểm này tôi muốn dành thời gian bên gia đình, cho những công việc cá nhân, công việc kinh doanh.

Sau những lời đồn đoán hẹn hò với diễn viên Quỳnh Nga, liệu rằng anh đã nghĩ tới chuyện kết hôn?

Tôi may mắn vì khán giả luôn ở bên, dành tình cảm và yêu quý. Thời gian này tôi chỉ muốn dốc sức cho sự nghiệp. Sau tất cả những gì đã xảy ra, với tôi mọi thứ cứ để duyên số quyết định.

Cảm ơn những chia sẻ của anh Việt Anh nhé!

Mai Phương

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !