Khoe body săn chắc, Việt Anh nhận cái kết đắng bởi chính “người tình tin đồn”

Diễn viên Việt Anh đăng ảnh khoe thân hình thon gọn, săn chắc nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện “điều lạ”.

Thời gian vừa qua Việt Anh liên tiếp dính phải những tin đồn không đáng có. Ngay sau khi chia tay người vợ thứ 2, anh quyết định bán nhà để đi chỉnh sửa lại một số nét trên khuôn mặt nên đã vấp phải ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng mạng.

Sau đó anh dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên Quỳnh Nga. Mấy tháng gần đây Việt Anh bất ngờ tăng cân không phanh khiến khán giả không nhận ra được anh chàng diễn viên đẹp trai, phong độ khi xưa.

Để chứng minh mình đã lấy lại được vóc dáng thời thanh xuân, mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên 8X đã đăng tải bức ảnh khoe body săn chắc mà bao người hằng mong ước.

 

{keywords}
 

Ngay lập tức những người bạn thân, khán giả và fan hâm mộ nhảy vào “bóc” tấm ảnh nhiệt tình. Diễn viên Hồng Đăng - người em thân thiết của Việt Anh nhanh chóng vào bình luận 1 câu khiến khán giả cười nắc nẻ: “Chỉnh bằng chết”. Việt Anh đáp trả không kém cạnh: “Anh đố mày tìm thấy bằng chứng”.

Diễn viên Lã Thanh Huyền thì không tin được ảnh mạng nên đòi Việt Anh livestream để chứng minh: “Tin được không. Sợ rằng đây là ảnh tư liệu, mạnh dạn livestream cởi trần đi”.

Đoạn đối thoại giữa Lan Phương và Việt Anh cũng hài hước không kém. Diễn viên Lan Phương hào hứng bình luận: “Sao hôm qua anh không thế này biểu diễn thời trang cho em xem”. Việt Anh hài hước trả lời: “Vì em trả giá quá thấp, em không hiểu giá trị nghệ thuật là gì nhé”.

Đặc biệt, người tình tin đồn Quỳnh Nga ngay lập tức vào bình luận: “Hóp mạnh không” khiến cho nam diễn viên “Người phán xử” nhanh chóng khẳng định: “Vòng eo 78 nhé em”.

{keywords}
 
{keywords}
Diễn viên Việt Anh từng nổi tiếng đẹp trai, hào hoa.

Khán giả cũng nhận ra bức ảnh này là ảnh trước đây của nam diễn viên Việt Anh. Thậm chí dù anh chàng đã che camera của điện thoại nhưng cộng đồng mạng vẫn soi ra đó là chiếc iphone 6 plus mà trước kia Việt Anh sử dụng.

Hiện tại, Việt Anh đang có một cuộc sống độc thân vui tính. Với 2 lần hôn nhân đổ vỡ, anh đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Anh với vợ cũ quyết định là bạn, xem nhau như người thân, nếu vợ có gì cần giúp đỡ thì anh sẽ nhiệt tình trợ giúp cũng như dạy dỗ đứa con chung. Việt Anh cũng đang cố gắng luyện tập từng ngày để có thể lấy lại body săn chắc, đẹp trai như trước.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: "Tôi và anh Việt Anh chơi thân từ lâu"

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: "Tôi và anh Việt Anh chơi thân từ lâu"

Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ tin đồn mình hẹn hò với Việt Anh chỉ là sự hiểu lầm của mọi người. Hiện tại cô chỉ muốn tập trung hết sức vào công việc.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !