Vì quá nghèo, chồng tôi phải "bóc bánh trả tiền" với gái già hết date

Nhiều trường hợp gia đình rơi vào cảnh khó nói (ngày đèn đỏ, bệnh tật..) nên họ đành chấp nhận để chồng ra ngoài giải tỏa nhu cầu sinh lý với người đàn bà khác bằng cách có mua, có trả.

Đối với phụ nữ, việc đàn ông bỏ tiền ra mua khoái lạc tình dục với gái mại dâm trong chốc lát là một điều không thể hiểu nổi. Nhưng một nghiên cứu ở Nhật cho thấy, tỷ lệ đàn ông đến với gái mại dâm ít nhất một lần trong đời không phải là ít. Câu chuyện "bóc ánh trả tiền" có hoàn toàn xấu xa như nhiều người vẫn nghĩ?

Người vợ thương chồng từng phải "bóc bánh trả tiền" với gái già hết date. Ảnh minh họa.

Không chiều được chồng đành chịu

Chị Đỗ Thị Hà – Định Công, Hà Nội không thể nào quên 12 năm trước, chị bị tai nạn trong lúc đi làm khuya về. Sau tai nạn, chị Hà bị liệt không đi lại được và phải luyện tập phục hồi chức năng. Tiền của trong nhà cứ đội nón ra đi để tìm lại bước chân cho chị.

Tập hết chỗ này đến chỗ kia, chị Hà mới lò dò bước được từng bước như đứa trẻ tập đi. Hai năm đó, đời sống của vợ chồng chị cực kỳ khó khăn trong căn phòng trọ của gia đình nhỏ chỉ có 13 mét vuông nằm ở khu bãi rau muống sâu trong ngõ Định Công.

Hàng ngày, chồng chị đi làm công nhân còn chị đi bán hoa quả. Tai nạn ập xuống, chị phải gửi con về ông bà ở Ba Vì (Hà Nội), còn hai vợ chồng vẫn bám trụ ở lại vừa để chị đi chữa bệnh cho tiện, chồng chị đi làm cũng tốt hơn.

Chuyện vợ chồng từ ngày chị bị bệnh là cấm tiệt. Chị chẳng thể quan hệ được vì đau và không có cảm giác. Chồng chị đang ở độ tuổi 35, phải kiêng 1 tháng còn được chứ 2, 3 năm làm sao có thể chịu được. Chồng chị rất thương vợ nhưng nhiều đêm nằm cạnh chồng, chị Hà thấy anh cứ lăn lộn mãi chẳng ngủ nổi. Chị biết anh đang bí bách trong người, bởi đàn ông ai mà chả vậy.

Chị Hà bảo chồng nếu không chịu được, anh cứ ra ngoài đường tìm ai đó để giải quyết, chị không suy nghĩ gì. Một hai lần đầu anh còn từ chối. Về sau, chị biết chồng vẫn dắt cái xe cà tàng ra đường Giải Phóng lúc 11 – 12 h khuya để tranh thủ làm “cuốc” rồi về. Khi ấy, chị biết chồng đi đâu nên cũng không tiện hỏi. Chị chỉ cần anh vẫn thương mình là được.

Vì không chiều được chồng nên chị Hà cho rằng, nghĩ thoáng để cuộc sống vợ chồng bớt ngột ngạt hơn. Chị Hà kể, bao năm sống quanh đường Giải Phóng, bán hàng lúc đêm chị chẳng lạ gì các cô gái bán hoa dạt về đường này toàn gái già hết date. Mỗi cuốc chỉ 30 – 50 nghìn đồng thời điểm đó. Dù với anh chị có thể là tiền ăn 2 ngày, nhưng để chồng được giải tỏa nhu cầu chị cũng đỡ lăn tăn hơn.

Lời thú tội thương tâm của chồng

Mất hơn 2 năm, chị Hà phải tập luyện các bài tập phục hồi chức năng. Chuyện chăn gối chị cũng tâm sự với bác sĩ và được cho tập luyện các bài tập “sàn chậu”. Nhờ đó, chuyện chăn gối của 2 vợ chồng cũng dần được cải thiện. Chồng chị không còn cảnh khuya dắt xe ra đường để tìm nơi giải quyết nhu cầu sinh lý như trước.

Có lần chị hỏi chồng về quãng thời gian vật lội với bệnh tật của vợ, nhà không có tiền, con cái nheo nhóc, nhu cầu sinh lý “vật” anh làm thế nào? Chồng chị cũng kể lúc ấy tiếc tiền nhưng “tự xử” mãi cũng nản nên anh ra ngoài giải quyết.

Nhiều lần có 100 nghìn đồng thì đã mất 50 nghìn hai tiếng nhà nghỉ và trả phí cho người ta. Chẳng cần nói, 50 nghìn đó thì người phụ nữ ấy có khi bước sang tuổi... tiền mãn kinh.

Đến nay, hai vợ chồng chị Hà có điều kiện hơn. Chị thuê được cửa hàng bán hoa quả và chồng chị tự mở xưởng nhôm kính, anh chị mua được căn chung cư nhỏ đón các con xuống Hà Nội học.

Đồng tiền dư giả hơn cứ nghĩ lại thời gian khó khăn ngày trước chị Hà lại càng thấy thương chồng. Điều chị luôn ám ảnh là hai năm chị bị bệnh chồng đã phải “bóc bánh trả tiền” với những người đàn bà già, hết date khiến bản thân chị cũng... áy náy.

Chị Hà luôn tự nhủ phải chỉn chu, làm đẹp cho chính mình để chồng luôn cảm thấy lúc nào vợ mình cũng như mới. Chị Hà chẳng ngại ngùng gì khi có một cô em họ khóc lóc đòi ly hôn vì biết chồng có đi ra ngoài với gái mại dâm.

Thay vì mắng em, chị lại lôi câu chuyện của chính mình hơn 10 năm về trước ra chia sẻ, để em mình hiểu hơn về cuộc sống vợ chồng ngoài tình còn nghĩa. Chị Hà cho rằng, "bóc bánh trả tiền" không nguy hiểm bằng chồng hết tình yêu thương với vợ con.






Chi Chi

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Đang cập nhật dữ liệu !