Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua

Cửa hàng Bảo Tín Minh Châu tại Hà Nội sáng nay có rất đông khách hàng đến mua và đến trưa đã hết vàng miếng.
Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 1

Vào 9h40 sáng nay, vàng miếng trên bảng báo giá của công ty SJC đã lùi về quanh mốc 36 triệu đồng/lượng.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 2

Giá vàng đạt mức thấp kỉ lục trong hơn 1 năm trở lại đây. Giá bán ra 37,1 triệu đồng, trong khi giá mua vào chỉ còn 36,6 triệu đồng và sau đó lùi tiếp tiếp xuống vùng 36 triệu đồng cả ở chiều bán.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 3

Giá vàng tụt dốc, trong 2 ngày trở lại đây lượng người dân tới những cửa hàng vàng đông hơn ngày thường.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 4

Chỉ trong ngày hôm qua 26/6, vàng miếng đã giảm hơn 1 triệu đồng cả chiều mua vào lẫn bán ra.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 5

Quang cảnh buổi sáng nay tại một cửa hàng kinh doanh vàng miếng.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 6

Hoạt động mua bán vàng diễn ra nhộn nhịp

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 7

Chị Diễm, làm việc tại cửa hàng vàng Bảo Tín Minh Châu trên đường Trần Nhân Tông, Hà Nội cho biết, lượng người dân tới cửa hàng chị trong sáng nay tăng vọt, có lúc còn chật kín cửa hàng.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 8

Phần lớn người dân tới cửa hàng thực hiện giao dịch mua vàng.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 9

Tuy vậy người dân vẫn giữ tâm lý chờ đợi, dè chừng.

Vàng về vùng 36 triệu, người Hà Nội đổ đi mua - ảnh 10

Đại diện cửa hàng Bảo Tín Minh Châu trên phố Trần Nhân Tông, Hà Nội cho biết, với lượng khách hàng đi mua vàng rất đông, đến thời điểm gần trưa ngày hôm nay cửa hàng đã bán hết vàng miếng.

Minh Dũng

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.