Ngọc Trinh khiến fan "nghẹt thở" vì vòng 1 căng đét, Tú Anh dính nghi án "dao kéo"

"Nữ hoàng nội y" khiến fan ngất ngây với vòng 1 gợi cảm, Jack bị cộng đồng Sky tấn công vì thái độ "cà khịa" với Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi chụp ảnh thân thiết bên em gái xinh đẹp của chồng sắp cưới, Á hậu Dương Tú Anh dính nghi án "dao kéo"... là những thông tin sao Việt nổi bật trong 24h vừa qua.

Ngọc Trinhluôn được biết đến là một trong những người đẹp nóng bỏng bậc nhất làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, số đo 3 vòng gợi cảm 84 -56 -93, với hàng loạt những khung hình hở bạo Ngọc Trinh đã được mọi người phong danh hiệu "Nữ hoàng nội y". Đến hẹn lại lên, mới đây hình ảnh nóng bỏng của chân dài kèm dòng đăng tải:“ Nếu bạn đủ quan trọng, người ta tự khắc quan tâm” tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao. Có thể nói, vòng ngực trắng nõn, căng tràn của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng trầm trồ không ngớt, không uổng danh “Nữ hoàng nội y”

Vụ việc nam ca sĩ Jack bị tố có thái độ chảnh chọe khi không chịu ngồi chung show với Quân A.P chưa lắng xuống, thì mới đây Jack tiếp tục bị cộng đồng Sky tấn công vì thái độ "cà khịa" với Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, trước đó Jack liên tục chia sẻ những bài báo có nội dung "Sóng gió" đang "xô đổ", vượt mặt MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP với thái độ "cà khịa", hơn thua. Điều này khiến cộng đồng Sky vô cùng khó chịu và bức xúc.

Mới đây, hình ảnh Á hậu Tú Anhxuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội khiến khán giả bất ngờ vì nhiều nét trên gương mặt khác xưa. Gương mặt của Tú Anh trở nên thon gọn, cằm nhọn, mũi cao hơn so với trước. Người hâm mộ nhận xét vẻ ngoài Á hậu Việt Nam 2012 đã được can thiệp bởi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ loạt ảnh chụp vô cùng thân thiết cùng em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên. Có thể nói đã lâu lắm rồi khán giả mới được thấy Đông Nhi và Thoại Liên xuất hiện chung khung hình nên càng dành sự quan tâm đặc biệt. Được biết, sau khi hoàn thành lịch trình công việc tại Việt Nam, Đông Nhi đã cùng bạn trai sang Úc để thăm gia đình nên tranh thủ thời gian ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bên em gái.

Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, rất đông khán giả đã không ngớt lời xuýt xoa vẻ xinh đẹp một chín một mười của Đông Nhi và Ông Thoại Liên.

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm vừa chia sẻ khoảnh khắc gặp lại bố sau 2 năm xa cách. Bố anh là ông Đặng Văn Sơn, hiện đang sinh sống tại Nga. Vì lịch thi đấu bóng đá, nên Đặng Văn Lâm không có nhiều thời gian trở lại Nga thăm bố và gia đình. Có thể nói, khoảnh khắc cha con Đặng Văn Lâm “hội ngộ” khiến fan của chàng thủ môn điển trai vô cùng ấm lòng và thích thú.

Trong suốt quá trình phim lên sóng bộ phim Về nhà đi con, có nhiều tin đồn còn nghi ngờ rằng Thu Quỳnhvà Bảo Thanh bất đồng ngoài cuộc sống nên ít khi thấy 2 người tương tác trên mạng xã hội.Trả lời trong một bài phỏng vấn mới đây, Thu Quỳnh phủ nhận không hề có chuyện này. Cô khẳng định: “Thực tế, tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên facebook. Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn. Đối với tôi thì không cần phải phô những mối quan hệ cá nhân nào đấy lên trên phương tiện truyền thông”.

Tập 85 cũng là tập cuối của Về nhà đi con lên sóng tối 12/8 được nhiều khán giả truyền hình chờ đợi. Không chỉ là cầu hôn trong phim, diễn viên Quốc Trường còn chứng minh cho sự cố gắng, tình cảm chân thành của mình dành cho "vợ cũ" ngay trên mạng xã hội. Nam diễn viên điển trai viết: “Cảm ơn em đã đồng ý làm vợ anh lần 2. Xính lao của anh. Anh yêu em"

Tối 11/8, sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 có đêm diễn cuối tại Hà Nội. Trong phần giao lưu cùng khán giả, Sơn Tùng khiến các bạn trẻ phấn khích bằng cách nói chuyện dí dỏm, duyên dáng. Anh truyền tay xuống phía dưới hai chai nước và không quên thả thính: "Ai bắt được thì là hôm nay chúng ta có duyên với nhau. Nếu là con gái, hãy đợi anh đến năm 30 tuổi. Nếu là con trai, chúng ta là tri kỷ". hẹn kết duyên năm 30 tuổi

Trong tập 6 của Cuộc đua kỳ thú, trong khi các đội khác mặc trang phục thể thao kết hợp cùng áo khoác thì Minh Triệu và Kỳ Duyên mặc trang phục áo tắm và quần short. Hình ảnh gợi cảm trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ở chương trình này, Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn được khán giả yêu mến bởi sự thấu hiểu lẫn nhau. Cả 2 cũng hăng hái, chiến đấu hết mình trong các phần thi.

Mới đây, BTV Hoài Anh - nữ BTV của đài VTV chia sẻ bức ảnh xinh đẹp song vô cùng cá tính của mình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Tuy nhiên nhiều người nhận xét gương mặt của Hoài Anh có nhiều thay đổi, với chiếc mũi cao và nhỏ hơn. Trước những tin đồn đó, nữ BTV khẳng định, khuôn mặt cô 100% là 'ba mẹ cho sao để vậy'.

Từng ngại ngùng khi bị mọi người gọi tên là cặp "mỹ nam ăn hại", tuy nhiên, cựu thành viên nhóm 365 vẫn muốn chung team với "chàng Bắp" vì độ hợp nhau của cả 2. Hiện tại, trong Running Man Việt Nam, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy chơi khá thân với nhau. Sự “cưa sừng” trở lại lần này của “bộ đôi ăn hại” chắc chắc sẽ mang tới nhiều điều thú vị và bất ngờ nữa trong những tập sau của Running Man Việt Nam

Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa có chuyến đi từ thiện tại Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Trong ảnh, người đẹp 10X diện trang phục giản dị với áo phông, quần jeans. Sự gần gũi, tình cảm của Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

L.Nguyen
Từ khóa: Ngọc Trinh nữ hoàng nội y Sơn Tùng M-TP Đông Nhi Á hậu Dương Tú Anh tin sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !