Minh Tú cũng "bắt trend" đập hộp siêu lầy lội và màn đáp trả antifan cực gắt

Khác với những màn đập hộp cả tỷ đồng, Minh Tú chọn phong cách đập hộp siêu lầy lội với đủ combo đồng hồ các loại màu, dép tổ ong, giày Thượng Đình, túi cói nhưng đặc biệt nhất vẫn là nút bạc Youtube kèm màn đáp trả antifan.

Trào lưu đập hộp bạc tỷ chắc hẳn không còn xa lạ gì với những fan hâm mộ showbiz Việt. Hàng loạt cái tên như Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Kỳ Duyên, Hà Thu,... đều có những màn "bóc mác đồ mới" thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cách đây ít lâu, siêu mẫu Minh Tú cũng vừa đăng tải video đập hộp "tiền tỷ" với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng từ Gucci, Dior, Louis Vuitton cho đến Christian Louboutin, Rolex,...

Tuy nhiên, khác biệt hẳn so với các sao Việt, đây đúng nghĩa là màn đập hộp hài hước và lầy lội nhất vì vỏ hộp hàng hiệu nhưng ruột hộp cực kì bình dân.

Nàng siêu mẫu lần lượt giới thiệu từng chiếc hộp với gương mặt tỉnh bơ khiến fan tin sái cổ, rồi được màn cười vỡ bụng vì toàn những món đồ quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống như: dép tổ ong, giày Thượng Đình, túi cói, ví vải thổ cẩm,...

Ngay từ đầu video, Minh Tú đã lựa chọn bộ trang phục mặc ở nhà cực kì giản dị.
Minh Tú diễn vẻ mặt bất ngờ với sản phẩm "hàng hiệu" bên trong.
Và thực chất là chiếc đồng hồ vàng dành cho học sinh trị giá chưa tới 20.000 VNĐ.
Tiếp tục là chiếc đồng hồ huyền thoại nhưng khác màu, đặt hẳn trong hộp của Rolex.
Giày Thượng Đình cũng được đưa vào màn đập hộp...
... và lầy lội nhất vẫn là màn đập hộp dép tổ ong.
Ví, túi xách cũng không thiếu thương hiệu nào chỉ có điều là ví vải thổ cẩm, túi cói Việt Nam.

Nhưng đặc biệt nhất trong màn đập hộp này, Minh Tú thực sự hạnh phúc khi được khui chiếc nút bạc của kênh Youtube Minh Tú Official.

Đây là thành quả mà cô nàng cùng cả ekip và fan hâm mộ đã cố gắng thời gian qua. Minh Tú thậm chí còn hôn lên nút bạc để bày tỏ tình cảm của mình, nhưng trớ trêu thay khi nàng siêu mẫu lầy lội này lại nhận được bức thư dành cho các kênh Youtube đạt nút vàng. Dẫu vậy, Minh Tú vẫn rất vui và tận hưởng món quà ý nghĩa này. 

Đặc biệt nhất, chính là chiếc nút bạc mà Minh Tú đã đạt được khi dấn thân vào làm Youtube.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng có màn đáp trả antifan cực gắt, khi một tài khoản facebook ảo đã có bài đăng phê phán Minh Tú trong vai trò "siêu mẫu", Minh Tú gửi đến chủ tài khoản này rằng:

"Em so đo danh xưng quá, thôi kệ đi em muốn gọi gì cũng được, cần gì danh xưng, ai thương mình thì xưng sao cũng được. Em dùng nick ảo nói chuyện với chị là thôi, em gan em đem nick thật ra rồi nói chuyện. Đừng bao giờ dùng miệng của mình xía vào chuyện người khác, đừng bao giờ dùng đầu người khác nghĩ cho chuyện của mình".

Sau màn đập hộp, Minh Tú liền lên tiếp đáp trả cực gắt với antifan.

Minh Tú cũng chia sẻ quan điểm về việc sống thật với cá tính của mình: "Mình không muốn vì một điều gì ràng buộc và phải ép buộc mình biến chất. Mình có thể thay đổi thành một người mà các bạn muốn nhưng mình sẽ không hạnh phúc, và những người yêu mình thì sẽ yêu luôn cả điểm tốt và điểm xấu của mình."

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !