Diễn viên Khả Ngân: 'Ngực lép mới sexy, ngực khủng nóng bỏng xưa rồi'

Người đẹp “100 ngày bên em” – Khả Ngân là minh chứng rõ nhất cho chân lý số đo không phải chuẩn mực của sự quyến rũ. Mới đây, cô nàng gây chú ý với phát ngôn: "Ngực lép mới sexy, không phải cứ ngực bự mới nóng bỏng".

Nhiều người vẫn luôn quan niệm người đẹp là những cô nàng hoàn hảo từ gương mặt, phong cách đến cả hình thể với số đo 3 vòng. Nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Cứ để ý mà xem, tạm không bàn đến gương mặt có xinh xắn, dễ thương hay không, xét về dáng người thì vẫn có kha khá các cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn “đốt mắt” người nhìn.

Dù vậy nhưng không có nghĩa là sức hấp dẫn, thậm chí cả vẻ sexy của họ thua kém những cô gái có vòng 1 đầy đặn, nở nang.

Nếu như các mỹ nhân luôn nỗ lực tập luyện, kể cả can thiệp "dao kéo" để có body gợi cảm thì Khả Ngân lại luôn thoải mái với số đo ba vòng chưa đạt chuẩn của mình. Rất nhiều lần có người còn hài hước cho rằng vòng 1 của Khả Ngân đã "mất tích". Dù không có ngực khủng nhưng sự tự tin và thần thái của nữ diễn viên "100 ngày bên em" vẫn không thể phủ nhận.

Trước đây, Khả Ngân cũng từng gây chú ý khi đáp trả lại lời đùa khiếm nhã của cư dân mạng khi nói vòng 1 của cô "bốc hơi".

Có thể thấy, trong từng shot hình, người đẹp sinh năm 1997 đều thoải mái khoe hình thể thon gọn cùng thần thái tự tin không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào của Vbiz.

Trước đây, Khả Ngân cũng từng gây chú ý khi đáp trả lại lời đùa khiếm nhã của cư dân mạng khi nói vòng 1 của cô "bốc hơi".

Khả Ngân tự tin diện bikini khoe body thon gọn, ngay cả khi vòng 1 "bốc hơi".

Khả Ngân tự tin diện bikini khoe body thon gọn, ngay cả khi vòng 1 "bốc hơi".

Với gương mặt xinh đẹp đến hoàn hảo cùng nụ cười tỏa nắng rạng rỡ, Khả Ngân đã tự nhiên thu hút những người xung quanh mình rồi. Cô nàng cũng thường xuyên lựa chọn cho mình những trang phục mang hơi hướng năng động, khỏe khoắn, nên vòng 1 đẫy đà hay xẹp lép cũng chả mấy ảnh hưởng đến hình tượng của Khả Ngân.

Dù từng bị soi mói nhiều về số đo vòng 1 nhưng người đẹp dường như không để tâm mà vẫn thần thái ngút trời trong mỗi shoot hình.

Nụ cười tỏa nắng là một điểm cộng cực lớn đối với Khả Ngân

Với phát ngôn mới nhất được Khả Ngân viết trên instagram cá nhân: "Người ta nói vòng 1 bự mới sexy, tui thấy mình lép cũng sexy chớ bộ, phải hem?"

Câu nói chứa đựng nét hóm hỉnh của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng fan và những người theo dõi cô. Chắc hẳn hội chị em cũng có vòng 1 khiêm tốn đã thấy lòng "vui như hội" phát ngôn của người đẹp rồi.

Quả thực, Khả Ngân là minh chứng rõ nhất cho chân lý: sự quyến rũ không nằm ở số đo vòng 1, chuyện ngực bự mới nóng bỏng xưa rồi!

L.Nguyen
Từ khóa: Khả Ngân phát ngôn ngực lép ngực khủng bikini

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !