Ưu đãi rầm rộ hút khách “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
Chiều 14/1, Công ty du lịch Vietravel- chi nhánh Hà Nội và Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình phối hợp kích cầu du lịch nội địa 2015. Chương trình nhằm hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch phát động.
Ông Phạm Văn Bảy- trưởng phòng du lịch Nội địa Vietravel cho biết công ty sẽ cam kết mức giá bình ổn, không để tăng giá quá cao dịp lễ tết cao điểm. Trong năm 2015 sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ giá xe vận chuyển 50% cho các sản phẩm mới, sản phẩm du lịch từ thiện, vì môi trường; Kích cầu bằng đường hàng không giảm 40% giá thành tour…
Bên cạnh đó ông Bảy cũng cho biết, năm 2014 du lịch trong nước của Vietravel có tổng 270.000 khách và doanh thu gần 900 tỷ đồng. Lượng khách tăng 28- 40% so với năm 2013. Dự đoán du lịch nội địa trong năm 2015 sẽ tăng từ 30- 40% và với chương trình kích cầu du lịch nội địa 2015, Vietravel kỳ vọng mức tăng năm nay có khả năng đạt 50%.
Trong chiến dịch kích cầu nội địa lần này, công ty đã phát động chương trình từ thiện mang tên “Việt Nam trong trái tim tôi” và cuộc thi “Thử tài hiểu biết non sông đất Việt” được tổ chức trên facebook Vietravel Hà Nội từ ngày 3/3. Trong chương trình “Việt Nam trong trái tim tôi”, mỗi khách hàng đăng ký tour du lịch nội địa trong thời gian từ 25/12 đến 25/3/2015 sẽ được đơn vị trích ra 10.000 đồng góp quỹ ủng hộ từ thiện. Toàn bộ số tiền sẽ được Vietravel trao tặng cho trẻ em cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông Tây Bắc.
Tại buổi hop báo, 12 sinh viên nghèo học giỏi cũng đã được nhận học bổng của Vietravel. Học bổng gồm 2 mức hỗ trợ, 3 triệu đồng và mức 10 triệu đồng.