TV 3D thông minh chinh phục khách hàng cao cấp

Với sự xuất hiện của hàng loạt model 2013 nhiều kích cỡ, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng, với những công nghệ nổi trội nhất cùng việc tích hợp ngày càng nhiều nội dung thông minh, dòng sản phẩm 3D Smart TV đang tự định vị phân khúc cho mình trên thị trường khi nhắm đến những khách hàng cao cấp.

'Chiều lòng' khách hàng bằng model cao cấp

Thị trường TV 3D Smart đang rất sôi động khi vừa qua, hãng điện tử Hàn Quốc LG “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam các model 3D Cinema Smart TV 2013 thuộc các dòng LA8600, LA6910, LA6620 và LA6200. Ngoài các kích cỡ quen thuộc như 42, 47 và 55 inch, series 3D Smart TV 2013 đầu tiên về Việt Nam còn có model 60LA8600 với kích cỡ lên tới 60 inch cùng giá bán ở mức chấp nhận được: 95 triệu đồng.

TV 3D thông minh chinh phục khách hàng cao cấp - ảnh 1

Mẫu 3D Smart TV mới nhất vừa được đưa ra thị trường.

Giám đốc marketing ngành hàng giải trí và thiết bị gia đình của LGE Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hải, cho biết: “Sau một thời gian cung cấp các dòng 3D Cinema Smart TV tại Việt Nam, LG nhận thấy khách hàng của dòng sản phẩm này đa phần đều là những người có yêu cầu rất cao. Do vậy, chúng tôi quyết định trong năm 2013 sẽ tập trung phát triển phân khúc TV cao cấp, tích hợp vào đó những công nghệ và tiện ích tiên tiến nhất. Song song với đó là việc hợp tác với các nhà cung cấp nội dung trong nước để đưa vào các dòng sản phẩm của mình những ứng dụng giải trí hấp dẫn nhất, phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của người tiêu dùng”.

Tập trung phát triển tính năng và công nghệ

Đúng như chia sẻ của vị đại diện LG, các dòng sản phẩm của năm 2013 vừa ra mắt thị trường cho thấy hãng này đang có những bước đầu tư rất mạnh về tính năng và công nghệ. Đầu tiên phải kể đến chiếc điều khiển thông minh (Magic Remote) có khả năng nhận diện và hiểu được tiếng Việt. Theo đó, người sử dụng chỉ cần đưa ra yêu cầu bằng tiếng Việt tới chiếc điều khiển (người cầm điều khiển có thể đứng cách TV trên 50m), ngay lập tức màn hình TV sẽ hiển thị những kết quả tìm kiếm theo yêu cầu. Tính năng này thật sự gây ấn tượng cho những ai yêu thích công nghệ. Chiếc điều khiển thông minh này còn hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong việc điều khiển TV với các nút Trỏ - Lắc - Xoay nhạy như chuột máy tính.

TV 3D thông minh chinh phục khách hàng cao cấp - ảnh 2

TV thông minh đang ngày càng thông minh hơn.

Ngoài chiếc điều khiển là sáng tạo nổi bật, chia sẻ thông minh cũng là công nghệ rất được LG đầu tư cho các model 3D Smart TV 2013. Chức năng 2 nd Display cho phép xem TV trên màn hình smartphone, công nghệ kết nối WiDi để chia sẻ màn hình laptop với TV, công nghệ Wi-Fi đồng bộ Miracast cho phép kết nối và chia sẻ TV với smartphone và máy tính bảng. Và đặc biệt thú vị là sticker Tag On cho phép dễ dàng chia sẻ nội dung giữa smartphone và smartTV. Tất cả là những công nghệ kết nối không dây vô cùng tiện lợi giữa TV và các thiết bị thông minh cao cấp, được LG tích hợp vào các model 3D Smart TV 2013.

Kho nội dung là yếu tố cạnh tranh

“Nội dung giải trí cũng là một trong những yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng khi chọn mua TV thông minh”, ông Nguyễn Đăng Kiên - phụ trách ngành hàng điện tử của Siêu thị Điện máy Pico (Hà Nội) chia sẻ. “Đây cũng là yếu tố các hãng đang cạnh tranh rất mạnh trên thị trường”, ông Kiên cho biết thêm.

Phát triển kho giải trí thông minh là nội dung đã được LG tập trung phát triển từ các model 2012. Năm nay, với sự xuất hiện thêm của Zing TV phục vụ nhu cầu xem TV trực tuyến, Muachung.vn phục vụ nhu cầu mua sắm, Sannhac.vn thỏa mãn nhu cầu karaoke trực tuyến hay Socnhi dành cho các khách hàng nhí vừa học vừa chơi…, LG đã nâng cấp kho giải trí của mình lên gần 30 nội dung giải trí độc quyền.

Với những công nghệ được cập nhật thường xuyên, những tính năng độc đáo, sáng tạo cùng với kho nội dung phong phú, những dòng TV 3D Smart thế hệ mới của LG đang không khó khăn trong việc thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của đối tượng khách hàng cao cấp.

Quân An

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !