Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York

Á quân VNTM 2010 ngày càng khẳng định được tên tuổi của cô khi giành được 5 show diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang danh giá - New York Fashion Week thu - đông 2013.

Trở thành một người mẫu quốc tế và được các thương hiệu hàng đầu chú ý tới luôn là một trong những ước mơ cháy bỏng của các người mẫu Việt Nam. Và chẳng phải một siêu mẫu đàn chị nào, mà lại chính là Tuyết Lan - cô người mẫu trẻ đang gần chạm tay được vào ước mơ này khi có mặt trong những 5 show diễn tại New York Fashion Week (NYFW) vừa qua.

Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 1
Hồ sơ của Tuyết Lan tại công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng của New York.
Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 2
Tuyết Lan tham gia casting tại NYFW.

Tại tuần lễ thời trang NewYork - một trong bốn tuần lễ thời trang lớn và được chú ý nhất thế giới, Tuyết Lan đã có một bước tiến đáng kể so với năm trước. Cô liên tiếp xuất hiện trong các show diễn trong khuôn khổ NYFW và nhận được rất nhiều sự chú ý từ các thương hiệu nước Mỹ. Có thể thấy, việc gia nhập Wilhemia Model đã tạo cho cô khá nhiều cơ hội tại môi trường quốc tế. Cô cũng chứng tỏ được sự cố gắng của mình khi chăm chỉ cũng như chịu đựng thời tiết khắc nghiệt của NewYork để tham gia đầy đủ 9 tới 15 buổi casting mỗi ngày, và còn có cơ hội gặp gỡ 2 siêu mẫu hàng đầu châu Á là Sui He và Shu Pei.

Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 3

Tuyết Lan và Sui He, Shu Pei - 2 người mẫu hàng đầu châu Á hiện nay.

Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 4

Tham gia casting cho thương hiệu nổi tiếng BCBGMaxazria.

Cũng tại NYFW, Tuyết Lan đã chứng tỏ được tiềm năng của mình khi xuất hiện trong 5 show diễn thời trang - một con số không hề nhỏ đối với một người mẫu Việt Nam nhỏ bé. Trong đó, show diễn của NTK Elie Tahari và Park Choon Moo được đánh giá cao hơn cả, còn lại là Tian Cibani, Wes Gordon và Juan Carlos Obando - 3 NTK có tiếng của NewYork.

Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 5

Trong show diễn của NTK Juan Carlos Obando.Một vài hình ảnh của Tuyết Lan tại NYFW.

Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 6
Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 7

Một vài hình ảnh của Tuyết Lan tại NYFW.

Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 8
Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 9
Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 10
Tuyết Lan liên tiếp xuất hiện trong 5 show diễn tại New York - ảnh 11

Theo AFamily

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !