Từ Hoài Linh lùm xùm tiền từ thiện, khui loạt "vận đen" của Shopee liên quan người nổi tiếng

Cư dân mạng mới có một phát hiện trùng hợp về những nghệ sĩ, người nổi tiếng làm đại diện hình ảnh, quảng cáo cho Shopee gặp chuyện xui xẻo hoặc bị dính 'phốt'

Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ bài viết lên mạng xã hội với nội dung liên quan tới những người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Shopee.

Theo đó, hàng loạt cái tên nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia làm quảng cáo của Shopee như Sơn Tùng, Hương Giang, danh hài Hoài Linh... đều gặp vấn đề trong thời gian phát sóng video quảng cáo.

Hiện tại, cùng thời điểm video quảng cáo Shopee của nghệ sĩ Hoài Linh lên các kênh truyền thông thì nghệ sĩ này cũng đang dính vào vụ lùm xùm khi CEO Phương Hằng “bóc phốt” về việc chậm giải ngân gần 14 tỷ đồng tiền từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng lũ lụt.

Dù nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giải thích về lý do chưa giải ngân số tiền, dư luận vẫn đổ những luồng ý kiến trái chiều, bức xúc.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ đồng cảm, vẫn có nhiều người cho rằng anh không thể viện dẫn bất cứ lí do gì để không đi cứu trợ đồng bào miền Trung lúc họ đang gặp khó khăn nhất.

{keywords}
Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh trên quảng cáo của Shopee.

Trước đó, vào dịp sale lớn 12/12 khi Shopee đang phát sóng video quảng cáo hợp tác với nghệ sĩ Chí Tài thì nam nghệ sĩ đột ngột ra đi vào ngày 9/12. Đó là một tổn thất lớn không chỉ cho người hâm mộ, giới nghệ sĩ mà còn cho cả nhãn hàng mà anh quảng cáo, bởi sự góp mặt của anh trong đoạn quảng cáo vui nhộn đang thu hút được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng.

Tiếp theo, người mẫu đình đám của Shopee không thể không kể đến Sơn Tùng M-TP. Khi mới hợp tác với nhãn hàng này, cư dân mạng vô cùng thích thú khi ca sĩ trẻ đã tạo ra trào lưu mới “ Đã rẻ vô địch chưa?”- góp phần củng cố thương hiệu một trong những kênh bán hàng yêu thích của giới trẻ.

Sau cơn lốc sale 11/11 va 12/12 của nhãn hàng này, Sơn Tùng cũng bị cuốn vào vòng xoáy drama “Trà xanh” của cộng đồng mạng.

Tuy tới thời điểm hiện tại, sau 5 tháng cộng đồng mạng dậy sóng khi tin đồn cuộc tình trong mơ 9 năm giữa nam ca sĩ Thái Bình và bạn gái Thiều Bảo Trâm tan vỡ bởi người thứ 3, nam ca sĩ vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích về việc này.

Nhưng trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều hội nhóm anti được thành lập, nhiều fan kêu gọi 'đòi lại thanh xuân cho người ấy'.

Dịp trước nữa, thủ môn Bùi Tiến Dũng sau những trận cầu nảy lửa ở giải đấu U23 châu Á đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. Shopee cũng không ngoại lệ khi mời anh tham gia trong clip quảng cáo của mình.

Và thật xui xẻo khi đang đắt show quảng cáo thì Bùi Tiến Dũng lại đánh rơi phong độ trên sân cỏ, thường xuyên phải ngồi băng ghế dự bị. Từ đó, nhiều fan hâm mộ đã quay lưng chỉ trích anh không tập trung chuyên môn của mình.

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng làm mẫu quảng cáo của Shopee

Thực tế chuyện mời người nổi tiếng quảng cáo hình ảnh đem lại nhiều lợi ích nhưng cũng có rủi ro bởi người nổi tiếng sẽ bị soi nhất cử nhất động, không một nhãn hàng nào lường được những sự cố truyền thông như vậy.

Những sự cố truyền thông liên quan đến đại sứ thương hiệu không phải hiếm nếu không muốn nói là quá nhiều, những thương hiệu lớn trên thế giới cũng vấp phải. Khi phát hiện ra những điều trùng hợp trên, nhiều người chỉ biết lắc đầu, lấy làm tiếc khi Shopee gặp "vận đen".

Hé lộ người 14 lần chuyển khoản... 100 đồng cho danh hài Hoài Linh và lời cảnh tỉnh

Hé lộ người 14 lần chuyển khoản... 100 đồng cho danh hài Hoài Linh và lời cảnh tỉnh

Một thanh niên nhận tên là V sống tại Hà Nội do ham mê cờ bạc bị nợ số tiền lớn nên đã "đánh liều" cầu cứu Hoài Linh giúp đỡ bằng cách chuyển khoản nhiều lần, mỗi lần chuyển khoản từ 100 đồng - 10.000 đồng để nhắn tin nhờ giúp

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !